Vợ bị chê bai xấu, già như mẹ, diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" bức xúc

Vợ thường xuyên bị chê bai ngoại hình, nam diễn viên Hoàng Anh luôn phải "xù lông" để bảo vệ vợ và tìm cách chứng minh tình yêu của mình dành cho cô ấy.

Vợ thường xuyên bị chê bai ngoại hình, nam diễn viên Hoàng Anh luôn phải "xù lông" để bảo vệ vợ và tìm cách chứng minh tình yêu của mình dành cho cô ấy.

Trong bộ phim "Gạo Nếp Gạo Tẻ" đang gây sốt trên cộng đồng khán giả yêu phim Việt, nhân vật Công (do Hoàng Anh đóng) là vai nam bị ghét nhất. Công là một người đàn ông bất tài vô dụng, suốt 10 năm trời ăn chực nằm chờ để một tay vợ vất vả khổ sở chèo chống lo cho cả gia đình.

Không những mải chơi và sĩ diện, sẵn sàng ném tiền vào những cuộc vui vô bổ, Công còn chê bai vợ mình già xấu và sẵn sàng ngoại tình, phản bội vợ.

Thế nhưng ngoài đời Hoàng Anh lại là một người chồng vô cùng mẫu mực, yêu thương và chiều chuộng vợ con.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Hoàng Anh thật thà tâm sự rằng trước khi tổ chức đám cưới, vợ anh bị rất nhiều người chê "già xấu như mẹ" nhưng anh bỏ ngoài tai và liên tục bảo vệ cô trước những lời bình phẩm ác ý.

"Hãy đặt lên bàn cân so sánh. Cưới một người vợ đẹp để phần lớn thời gian chỉ nghĩ đến phấn son hay cưới một người bình thường nhưng suốt ngày chăm lo cho gia đình", Hoàng Anh từng viết trên trang cá nhân.

Một lần khác anh viết: "Khi tình yêu đủ lớn thì nhan sắc không còn quan trọng. Thời gian làm mình già đi, nhưng tình cảm sẽ còn đọng mãi".

Thậm chí khi vợ bị dân mạng chê là mặc đi mặc lại một chiếc váy, Hoàng Anh còn thẳng thừng đáp trả rằng: "Anh chỉ thích vợ anh mặc mỗi kiểu này khi đi chơi với anh".

Không chỉ nói suông, Hoàng Anh luôn chứng minh tình yêu dành cho vợ bằng hành động. Anh chưa bao giờ ngại ngần khi khoe vợ với mọi người và luôn hết lòng yêu thương, chăm sóc cho cô ấy.

Nam diễn viên tâm sự rằng anh biết vợ cảm thấy buồn khi bị người khác bình phẩm tiêu cực về ngoại hình của mình nên anh thường xuyên phải động viên vợ.

"Anh biết nhiều người nói về hai đứa mình, nhiều người cũng đang coi hai đứa mình thế nào đó, nên mình phải làm sao để chứng tỏ với mọi người mình phải hạnh phúc", Hoàng Anh kể lời động viên của anh với vợ khi bị chê bai ngoại hình.

Đồng thời anh cũng cho biết từ khi lập gia đình, anh tránh những chuyện thi phi liên quan đến tình ái để không làm vợ phải suy nghĩ.

Hiện tại, tổ ấm của Hoàng Anh vô cùng hạnh phúc khi chào đón thêm một bé gái vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Nhờ sự động viên của chồng, vợ Hoàng Anh cũng luôn lạc quan, vui vẻ và tự tin mỗi khi sánh bước bên chồng.

Tuy nhiên vì có chồng khá đẹp trai lại nổi tiếng nên vợ Hoàng Anh cũng khá ghen. Hoàng Anh kể vợ thường xuyên gọi điện để hỏi xem có bên cạnh ai hay không. Mỗi lần như vậy, anh lại phải trấn an để vợ cảm thấy yên tâm hơn.

"Bản thân tôi trước khi lấy vợ đã từng say nắng với bạn diễn nhưng sau khi lấy vợ tôi có ý thức hơn, vẫn say nắng đó, nhưng chỉ là ở chừng mực đó thôi chứ không thể đi xa hơn", Hoàng Anh thành thật giãi bày.

theo Trí Thức Trẻ


diễn viên Hoàng Anh

Gạo Nếp Gạo Tẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.