Vợ cũ Hoàng Anh chia sẻ câu chuyện đặt bánh pizza gây rối khiến cư dân mạng phẫn nộ

Mới đây, Quỳnh Như - vợ cũ diễn viên Hoàng Anh đã bức xúc chia sẻ câu chuyện đặt bánh pizza gây rối. Câu chuyện của cô nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, hầu hết mọi người đều lên tiếng bên vực cô.

Những ngày gần đây, mọi người biết đến Quỳnh Như - vợ cũ diễn viên Hoàng Anh nhiều hơn qua câu chuyện ly hôn ồn ào của cặp đôi. Dù không phải là người nổi tiếng như chồng cũ, nhưng Quỳnh Như cũng có được sự ủng hộ của rất nhiều người sau khi chia sẻ câu chuyện hôn nhân đau khổ của mình. Câu chuyện ly hôn vì có sự chen ngang của 'tiểu tam' khiến cư dân mạng phẫn nộ Hoàng Anh cùng người tình tin đồn và bênh vực Quỳnh Như. Nhưng có vẻ những sự việc đầy 'drama' vẫn chưa thấy hồi kết.

Trước đó, trong lần livestream, Quỳnh Như đã nhắc đến việc có người mạo danh đặt bánh pizza đến nhà mình. Cô cũng bức xúc, vì chỉ muốn làm khó mình mà 'người giấu mặt' lại gây ảnh hưởng đến cửa hàng pizza như vậy. Mới đây, Quỳnh Như chia sẻ sự thật về câu chuyện drama khiến cư dân mạng càng phẫn nộ và mong muốn sự vào cuộc của pháp luật. Dù Quỳnh Như khá tế nhị khi không gọi tên ai, không buộc tội ai, nhưng với những thông tin cô đưa ra nhiều người đã vào gọi tên Hoàng Anh và người tình tin đồn.

Vợ cũ Hoàng Anh chia sẻ câu chuyện đặt bánh pizza gây rối khiến cư dân mạng phẫn nộ-1Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh chia sẻ trên trang cá nhân

Cô viết: "Câu Chuyện pizza !

—Cuối cùng đã có thông tin về sự thật, sấp được làm rỏ, là một ai đó đã nhiều lần trong thời gian gần đây đã cố tình quấy rối gia đình như. Nhiều lần order pizzas ship đến nhà vào buổi tối (tiền thì chưa trả). Đây không phải là sự nhầm lẩn, mà là sự cố tình quấy rối (là phạm luật pháp). Mọi người cứ đọc thông tin post ở trên & sẽ tự hiểu, tự nhận sét. Tuy rằng Thông tin & Tài liệu đã có được. Như không kêu tên ai, không buộc tội ai...Vì có pháp luật sẽ bảo bệ cho Như & gia đình"

Vợ cũ Hoàng Anh chia sẻ câu chuyện đặt bánh pizza gây rối khiến cư dân mạng phẫn nộ-2

Vợ cũ Hoàng Anh chia sẻ câu chuyện đặt bánh pizza gây rối khiến cư dân mạng phẫn nộ-3

Những thông tin và tài liệu Quỳnh Như đưa ra

Vợ cũ Hoàng Anh chia sẻ câu chuyện đặt bánh pizza gây rối khiến cư dân mạng phẫn nộ-4

Vợ cũ Hoàng Anh chia sẻ câu chuyện đặt bánh pizza gây rối khiến cư dân mạng phẫn nộ-5

Không đợi Quỳnh Như buộc tội ai, cư dân mạng đã có những đáp án

Vợ cũ Hoàng Anh chia sẻ câu chuyện đặt bánh pizza gây rối khiến cư dân mạng phẫn nộ-6

Vợ cũ Hoàng Anh chia sẻ câu chuyện đặt bánh pizza gây rối khiến cư dân mạng phẫn nộ-7

Vợ cũ Hoàng Anh chia sẻ câu chuyện đặt bánh pizza gây rối khiến cư dân mạng phẫn nộ-8

Hầu hết mọi người đều mong muốn sẽ có xử lý để mẹ con Quỳnh Như có cuộc sống yên ổn

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-cu-hoang-anh-chia-se-cau-chuyen-dat-banh-pizza-gay-roi-khien-cu-dan-mang-phan-no-66542.html

Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.