Vợ cũ Huy Khánh khiến dân tình ngã ngửa với phong cách trang điểm không giống ai khi ngồi cafe với bạn bè

Hình ảnh mới nhất của vợ cũ Huy Khánh bị team qua đường bắt gặp lập tức gây tranh cãi không ngừng.

Vợ cũ Huy Khánh từng là một doanh nhân với ngoại hình sắc sảo, vóc dáng thanh mảnh. Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, Lương Hoàng Anh càng ngày càng khiến cộng động mạng bàn tán về nhan sắc "xuống dốc", gương mặt bị cho là già nua, nhợt nhạt.

Mới đây nhất, team qua đường đã bắt gặp được vợ cũ Huy Khánh ngoài đời thật. Ngay lập tức, cô đã nằm gọn trong ống kính camera thường của cư dân mạng. Ở ảnh mới nhất, Lương Hoàng Anh ăn diện khá đơn giản với trang phục màu nâu trầm nhưng cô lại gây choáng với phong cách trang điểm cực kì quặc. Gương mặt khá tươi tỉnh nhưng nữ doanh lại tô son môi màu xanh lá cây, một màu mà chỉ dùng trên sàn catwalk hay trình diễn nghệ thuật. Chính vì thế, cô trở thành tâm điểm chú ý của khách ra vào quán cafe này.

Vợ cũ Huy Khánh khiến dân tình ngã ngửa với phong cách trang điểm không giống ai khi ngồi cafe với bạn bè-1

Vợ cũ Huy Khánh gây sốc khi thoa son môi màu xanh lá cây khi lọt vào ống kính cư dân mạng

Đây không phải lần đầu Lương Hoàng Anh bị bàn tán về ngoại hình. Trước đó, cô từng bị mỉa mai về chuyện vóc dáng và nhan sắc. Vợ cũ Huy Khánh không ngần ngại đáp trả: "Haha buồn cười quá! Hôm nay hết phốt để bươi rồi lại lôi bà mẹ đơn thân ba đứa con, đã đến tuổi ngũ thập tri thiên mệnh ra cho công chúng bới lông tìm vết. Thảo dân rất vui lòng nếu xác thân này giúp đồng bào mua vui qua mấy ngày dịch bệnh".

Vợ cũ Huy Khánh khiến dân tình ngã ngửa với phong cách trang điểm không giống ai khi ngồi cafe với bạn bè-2

Vợ cũ Huy Khánh khiến dân tình ngã ngửa với phong cách trang điểm không giống ai khi ngồi cafe với bạn bè-3

Vợ cũ Huy Khánh liên tục bị chê xuống sắc dù từng là nàng thơ của Trịnh Công Sơn

Theo Công lý & xã hội


Lương Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.