Vợ cũ Huy Khánh bức xúc: "Đứa nào chê tao già, xấu lấy hết mũi giả, cằm giả ra"

Lương Hoàng Anh đã có những lời phản pháo rất gay gắt trên mạng xã hội.

Lương Hoàng Anh từng gây xôn xao khi nhận là "Diễm cuối" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, đồng thời cô cũng là vợ cũ của diễn viên Huy Khánh. Thời gian qua, nhan sắc của nữ doanh nhân sinh năm 1974 trở thành đề tài bàn tán trên nhiều diễn đàn.

Khi chia ảnh mặt mộc trên mạng xã hội, Lương Hoàng Anh để lộ gương mặt nhợt nhạt, nhiều nếp nhăn... Dù luôn giữ cho mình thần thái tự tin và lạc quan nhưng Lương Hoàng Anh vẫn bị nhận xét là nhìn già hơn tuổi, khác rất nhiều với nhan sắc thời còn son trẻ.

Trước những lời bàn tán, chê bai dung mạo của mình, mới đây, doanh nhân Lương Hoàng Anh đã bức xúc phản pháo trên mạng xã hội.

Cô thẳng thừng viết: "Đứa nào chê tao già, xấu thì lấy hết botox, filler ra, lấy mũi giả, cằm giả ra, tẩy trang đi ngồi đấy đẻ 3 đứa con nuôi dạy vào đại học top 20 thế giới xong đến đây tao hầu chuyện".

Vợ cũ Huy Khánh bức xúc: Đứa nào chê tao già, xấu lấy hết mũi giả, cằm giả ra-1

Bức ảnh mới nhất được doanh nhân Lương Hoàng Anh đăng tải

Được biết, Lương Hoàng Anh và Huy Khánh gặp gỡ khi anh đóng phim trước cửa nhà cô. Thời điểm đó, Lương Hoàng Anh đã là trợ lý tổng giám đốc của một ngân hàng lớn. Đến năm 2005, cặp đôi yêu nhau kết hôn chỉ sau 3 tháng hẹn hò.

Kết hôn với người phụ nữ giàu có và lớn hơn 7 tuổi, nhiều lần nhan sắc và địa vị của cặp đôi bị đem lên bàn chân mổ xẻ.

Sau khi có chung với nhau một người con, họ quyết định đường ai lấy đi. Hiện tại Huy Khánh đã có một tổ ấm mới còn Lương Hoàng Anh tập trung cho việc kinh doanh, nuôi dạy các con.

Vợ cũ Huy Khánh bức xúc: Đứa nào chê tao già, xấu lấy hết mũi giả, cằm giả ra-2

Vợ cũ Huy Khánh bức xúc: Đứa nào chê tao già, xấu lấy hết mũi giả, cằm giả ra-3

Vợ cũ Huy Khánh bức xúc: Đứa nào chê tao già, xấu lấy hết mũi giả, cằm giả ra-4

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-cu-huy-khanh-buc-xuc-dua-nao-che-tao-gia-xau-lay-het-mui-gia-cam-gia-ra-162220603145749398.htm

Lương Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.