Vợ đại gia nhắc lại chuyện tình 20 năm trước với chồng cũ Hồng Nhung khi cắt tóc cho ông xã

Thiri Thant Mon trước đó, cũng thừa nhận cả hai đã từng quen nhau 20 năm trước.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Thiri Thant Mon – vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung đã thu hút nhiều sự quan tâm và chú ý của mọi người khi chia sẻ khoảnh khắc cô tự tay cắt tóc cho ông xã trong thời gian phải ở nhà vì dịch Covid-19.

Vợ đại gia của chồng cũ Hồng Nhung chia sẻ: "I think I did a good job! Gave my husband a haircut. Yes, that quarantine story" (tạm dịch: Tôi nghĩ mình đã làm rất tốt trong việc cắt lại mái tóc cho ông xã. Vâng đây là câu chuyện thời kỳ giãn cách xã hội). 

Vợ đại gia nhắc lại chuyện tình 20 năm trước với chồng cũ Hồng Nhung khi cắt tóc cho ông xã-1

Vợ đại gia nhắc lại chuyện tình 20 năm trước với chồng cũ Hồng Nhung khi cắt tóc cho ông xã-2

Vợ chồng cũ Hồng Nhung chia sẻ chuyện cắt tóc cho ông xã.

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân cũng chia sẻ về lần đầu tiên bản thân cắt tóc cho người khác: "The last 'and first' time I cut anyone's hair was actually Kevin's way back 20 years ago!" (tạm dịch: Lần cuối và đầu tiên tôi cắt tóc cho ai đó thực ra vẫn là Kevin của 20 năm về trước). Có thể thấy, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung đang hồi tưởng lại quá khức 20 năm trước khi hai người lần đầu gặp nhau và hẹn hò. 

Vợ đại gia nhắc lại chuyện tình 20 năm trước với chồng cũ Hồng Nhung khi cắt tóc cho ông xã-3

Trước đó, Thiri Thant Mon từng đăng tải lên trang Facebook cá nhân một bức ảnh, trong đó cô và Kevin Gilmore đều trông còn rất trẻ. Thiri Thant Mon cũng thừa nhận cả hai đã từng quen nhau 20 năm trước. 

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vo-dai-gia-nhac-lai-chuyen-tinh-20-nam-truoc-voi-chong-cu-hong-nhung-khi-cat-toc-cho-ong-xa-22202065114020887.htm

chồng cũ Hồng Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.