Vợ Xuân Bắc lại gây tranh cãi với phát ngôn: 'Ăn rau cũng là sát sinh'

Chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của bà xã Xuân Bắc khiến dân mạng lại được dịp ồn ào náo loạn.

Tuy không hoạt động showbiz nhưng những chia sẻ trên MXH của vợ Xuân Bắc - chị Hồng Nhung vẫn thu hút sự quan tâm của công chúng.

Cách đây vài tuần, chị từng gây xôn xao cõi mạng khi có phát ngôn 'bóc' con trai bị lôi kéo vào những nhóm chat có nội dung nhạy cảm. Mặc dù động thái 'cảnh báo' đối với các bậc phụ huynh khi cho con sử dụng mạng xã hội của bà xã Xuân Bắc là không sai, nhưng nhiều người cũng cho rằng hành động của chị một phần nào đó đã xâm phạm quyền riêng tư của con cái và đồng thời khiến bé khó đối mặt với những bàn tán, nhòm ngó từ người ngoài.

Vợ Xuân Bắc lại gây tranh cãi với phát ngôn: Ăn rau cũng là sát sinh-1

Gia đình Xuân Bắc.

Sau quãng thời gian im ắng, mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Xuân Bắc tiếp tục có phát ngôn liên quan đến lối sống và cách tu tâm.

Cụ thể, chị bày tỏ: 'Ăn rau cũng là sát sinh đấy nhé! Sống tử tế mới là tu, ăn chay chưa phải là tu. Unicity make life better'.

Ở đây, quan điểm cá nhân của vợ Xuân Bắc là muốn nhấn mạnh việc tu hành thực sự. Theo chị tu là phải từ tâm, mỗi người cần phải biết sống tốt và tử tế với những người xung quanh, luôn làm việc thiện đó mới là tu chứ không nằm ở bề ngoài chay - mặn. Như vậy mới sống thanh thản. 

Về ý, câu nói này không có gì sai nhưng cách nói trực diện, nhất là câu 'ăn rau cũng là sát sinh' khiến dân tình tranh cãi gay gắt, một số người cho đó là 'suy nghĩ điên rồ', số khác thì bênh vực quan điểm của vợ nam danh hài vì họ khẳng định mình hiểu được ý tứ từ quan điểm mà chị chia sẻ.

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại, ít phút sau, vợ Xuân Bắc lại chia sẻ một status với nội dung: 'Những triết lý cuộc đời này chỉ có cùng tần số mới hiểu nhau. Khác tần số thì 80 tuổi vẫn không ngộ được'.

Vợ Xuân Bắc lại gây tranh cãi với phát ngôn: Ăn rau cũng là sát sinh-2

 Phát ngôn mới nhất của vợ Xuân Bắc.

Dưới phần bình luận, vợ Xuân Bắc cho biết đây là triết lý mà chị tự ngẫm được từ cuộc sống, ngoài ra chị còn bày tỏ sự 'bất lực' với các bạn trẻ không hiểu suy nghĩ của mình và cho rằng nếu không hiểu thì sẽ không bao giờ có thể thay đổi, phát triển lên được.

Vợ Xuân Bắc lại gây tranh cãi với phát ngôn: Ăn rau cũng là sát sinh-3

Vợ Xuân Bắc bày tỏ thêm ý kiến về dòng caption gần đây của mình.

Sự cố này không phải là lần đầu xảy ra bởi trước đó, bà xã danh hài từng gây tranh cãi về những phát ngôn của mình.

 Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vo-xuan-bac-lai-gay-tranh-cai-voi-phat-ngon-an-rau-cung-la-sat-sinh-av3062493.html

Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.