Vy Oanh gieo vần làm thơ mỉa “ai đó” chỉ biết ngồi nói “lảm nhảm”, đánh lạc hướng dư luận để trốn tội

Vy Oanh cũng khẳng định, bản thân luôn tin tưởng vào pháp luật.

Trên trang cá nhân mới đây, Vy Oanh có đăng tải một dòng trạng thái dài để mỉa mai một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội.

Vy Oanh nhắn nhủ nhân vật nổi tiếng này rằng: "Bà run sợ lắm hay sao mà cứ ngồi lảm nhảm, mơ mộng định hướng dư luận? Đánh lạc hướng để trốn tội à?! Việc của bà là nộp đủ bằng chứng cho cơ quan công an đi, chứ bao nhiêu chiêu trò bẩn cũng không thoát tội được đâu, khỏi truyền thông bẩn định hướng dư luận nhé. Bà quên mồm bà từng oang oang khẳng định à!".

Nữ ca sĩ còn nói rằng, nhân vật kia đang thiếu cô những bằng chứng: "Hợp đồng đẻ thuê cho đại gia 200 tỷ đâu? Làm gái năm nào? Ở đâu? Cướp chồng của ai? Tên gì? Ở đâu? Năm nào?".

Vy Oanh gieo vần làm thơ mỉa ai đó” chỉ biết ngồi nói lảm nhảm”, đánh lạc hướng dư luận để trốn tội-1

Vy Oanh mỉa mai nhân vật nổi tiếng trên mạng.

Vy Oanh cho rằng, nhân vật này quá khổ: "Còn việc còn lại là của cơ quan điều tra không tới lượt bà đoán già đoán non nhé. Tôi luôn tin tưởng vào pháp luật, trắng đen sẽ rõ ràng hết nhé, 30 chưa phải là Tết! Sống sao mà cả đống đơn kiện vậy mà không biết nhìn lại mình.

Mà cũng lạ, tôi chưa từng thấy một bà nào giàu có, sang trọng đang hạnh phúc mà cả hơn nửa năm trời suốt ngày livestream chửi thề tục tĩu, kiếm chuyện hết người này đến người khác".

Vy Oanh gieo vần làm thơ mỉa ai đó” chỉ biết ngồi nói lảm nhảm”, đánh lạc hướng dư luận để trốn tội-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vy-oanh-gieo-van-lam-tho-mia-ai-do-chi-biet-ngoi-noi-lam-nham-danh-lac-huong-du-luan-de-tron-toi-162211010134452407.htm

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.