3 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng nhỏ thì càng khỏe mạnh, đặc biệt là cái cuối cùng nhưng nhiều người không biết lại tự ti

Không phải cái gì to cũng là tốt, nếu 3 bộ phận này trên cơ thể phụ nữ càng nhỏ thì bạn càng khỏe mạnh, nên tự hào chứ đừng tự ti.

Phụ nữ thích đàn ông cao lớn, dũng mãnh, sắc sảo và mạnh mẽ, trong khi đàn ông thích phụ nữ nhỏ nhắn, dễ thương, mềm mại và dịu dàng. Những người phụ nữ như vậy có xu hướng khơi dậy mong muốn bảo vệ của nam giới, do đó nhiều nam giới thích những người phụ nữ nhỏ nhắn hơn.

Hơn nữa, so với người có thân hình đầy đặn, phụ nữ nhỏ nhắn có thể khỏe mạnh và sống lâu hơn. Điều này đặc biệt đúng khi phụ nữ bước qua tuổi 40, khả năng trao đổi chất của cơ thể bị suy giảm; đang đối mặt với thời kỳ mãn kinh, hệ thống nội tiết có thể bị rối loạn dẫn đến một số bộ phận trở nên lớn hơn.

Vì vậy, 3 bộ phận này trên cơ thể phụ nữ càng nhỏ càng đáng ganh tị.

1. Vòng eo nhỏ

Sự phát triển nhanh chóng của xã hội mang lại cho con người mức sống dư thừa về vật chất, chúng ta cũng không phải hoạt động thể lực quá nhiều để trang trải cho cuộc sống cá nhân. Vì vậy, lượng dinh dưỡng qua các bữa ăn của con người tăng lên nhưng thời gian vận động thể chất ngày một giảm đi, điều này dần khiến cho vòng eo của chúng ta phình to ra.

3 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng nhỏ thì càng khỏe mạnh, đặc biệt là cái cuối cùng nhưng nhiều người không biết lại tự ti-1

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, vòng eo tăng lên làm giảm khả năng trao đổi chất, tăng nguy cơ mắc nhóm bệnh "3 cao" (đường huyết cao - bệnh tiểu đường, mỡ máu cao và axit trong nước tiểu cao). Ngoài ra, nếu có quá nhiều chất béo xung quanh các cơ quan vùng bụng, nó cũng sẽ làm tăng mức độ kháng insulin, đe dọa nhất định đến sức khỏe mạch máu.

Nói chung, vòng eo của một người phụ nữ không nên vượt quá 80cm. Nếu vòng eo của bạn mảnh mai có nghĩa là bạn đang giữ gìn sức khỏe tốt, tránh được nhiều nguy cơ rủi ro, đáng để người khác phải ghen tị.

2. Cổ nhỏ

Có hai nơi mà phụ nữ có thể thể hiện rõ nhất sự quyến rũ của mình, một là tai, hai là cổ. Khi một người đàn ông đến gần người phụ nữ, anh ta thường quan sát kỹ tai và cổ của đối phương.

3 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng nhỏ thì càng khỏe mạnh, đặc biệt là cái cuối cùng nhưng nhiều người không biết lại tự ti-2

Trên thực tế, một chiếc cổ thon không chỉ thể hiện hình ảnh của người phụ nữ mà còn là dấu hiệu cho thấy sức khỏe. Cổ của phụ nữ càng gầy, càng ít mỡ dưới da thì hệ tim mạch càng khỏe mạnh và giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh.

Nói chung, chu vi cổ của phụ nữ nên trong vòng 35cm, nếu chu vi cổ của bạn không quá 35cm thì bạn có thể hoàn toàn tự tin vào sức khỏe của mình.

3. Ngực nhỏ

Bộ ngực đầy đặn của nữ giới có xu hướng thu hút sự chú ý của nam giới ngay trong lần đầu tiên gặp mặt, vì vậy những cô gái có bộ ngực nhỏ thường cảm thấy tự ti hơn.

3 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng nhỏ thì càng khỏe mạnh, đặc biệt là cái cuối cùng nhưng nhiều người không biết lại tự ti-3

Tuy nhiên, theo kết quả nghiên cứu, phụ nữ có bộ ngực nhỏ sẽ khỏe mạnh hơn phụ nữ có bộ ngực lớn hơn. Điều này là do phụ nữ có bộ ngực lớn dễ bị cong vẹo cột sống, ảnh hưởng xấu đến thắt lưng, vai và các bộ phận khác do phải chịu sức nặng quá mức trong thời gian dài. Từ đó, nó mang lại một mối đe dọa nhất định đến tuổi thọ của phụ nữ. Ngoài ra, dưới tác động của trọng lực, bầu ngực có xu hướng chảy xệ, biến dạng dần nếu quá lớn, ảnh hưởng đến ngoại hình.

Vì vậy, những cô nàng ngực nhỏ cũng không cần quá mặc cảm, ngược lại, ngực lép hiện đang được quốc tế ưa chuộng, những cô nàng ngực nhỏ có thể tự tin, thỏa sức vui đùa!


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/3-bo-phan-tren-co-the-phu-nu-cang-nho-thi-cang-khoe-manh-dac-biet-la-cai-cuoi-cung-nhung-nhieu-nguoi-khong-biet-lai-tu-ti-162212004123329729.htm

chăm sóc sức khỏe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.