6 bí mật của “chú lính chì”

Có thể đối với nhiều phụ nữ và cả chính bản thân các quý ông chưa biết hết những bí mật sau của “chú lính chì”.

Có thể đối với nhiều phụ nữvà cả chính bản thân các quý ông chưa biết hết những bí mật sau của “chúlính chì”.

Có thể thay đổi kích cỡnhanh chóng

Khi bị kích thích, “cậu nhỏ”có thể gia tăng kích cỡ chiều dài và chiều rộng một cách nhanh chóng. “Chúlính chì” khi ấy không chỉ đứng thẳng mà còn tăng 6-10cm chiều dài và khoảng4-8cm chiều rộng nữa.

Tuy nhiên cũng xin lưu ýrằng, kích thước của chú lính chì có thể nhanh chóng bị thay đổi do nhiềutác động như: nước lạnh, không khí lạnh, sợ hãi, tức giận hoặc lo âu… Điềunày có thể khiến kích cỡ cậu nhỏ bị thu nhỏ và ngắn lại, thậm chí chúng cònỉu xìu.

6 bí mật của “chú lính chì”

Ảnh minh họa (ảnh internet)

“Chào cờ” vào mỗi sáng sớm

Hầu hết những quý ông đều cókinh nghiệm với tình trạng cậu nhỏ cương cứng vào sáng sớm hoặc ngay trướckhi họ thức dậy. Đây chỉ là một phản xạ vô thức của cậu nhỏ, các quý ôngkhông phải lo lắng nhiều về tình trạng này nhé.

Cần nghỉ ngơi sau “yêuhiệp 1”

Ngay cả một “chú lính chì”khỏe mạnh nhất vẫn cần phải có nhu cầu nghỉ ngơi sau khi quan hệ tình dục.Sự nghỉ ngơi tạm thời này cho phép cậu nhỏ có thể sinh tinh và làm cho nócương cứng trở lại.

Do đó, nếu bạn muốn tiếp tụcchinh chiến “hiệp 2”, trong trường hợp này, bạn cần phải học cách kiên nhẫn.

Không được đối xử quá thôbạo

“Cậu nhỏ” không được thiết kếđể bạn có thể có những hành động quá thô bạo hay thái quá với nó như xoắn,gập, bẻ… Bởi vì những hành động nặng tay này thực sự có thể làm tổn thươngcậu nhỏ và có thể khiến bị gẫy kiếm. Trong trường hợp gặp các tổn thươngnày, các quý ông nên được cấp cứu khẩn cấp.

Có thể có những mụn thịt

Một số quý ông có thể gặpphải một vài nốt mụn thịt xung quanh đầu cậu nhỏ của mình. Tuy nhiên, bạnđừng lo lắng về điều này vì nó thường không phải là dấu hiệu của bệnh lâytruyền qua đường tình dục. Đó có thể chỉ là mụn cóc sinh dục bình thường.

Tập trung nhiều dây thầnkinh nhất

Đầu cậu nhỏ chính là nơi tậptrung nhiều tuyến dây thần kinh cảm giác nhất.

Theo Lê Nhi
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.