Bí quyết giữ thân hình gợi cảm, nóng bỏng của cô nàng xinh đẹp cao 1m52

Dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn nhưng cô gái Phương Thảo lại khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu thân hình gợi cảm với số đo 3 vòng cực chuẩn.

Dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn nhưng cô gái Phương Thảo lại khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu thân hình gợi cảm với số đo 3 vòng cực chuẩn.

Cô gái cao 1,52m sở hữu thân hình nóng bỏng

Đó cô nàng Đinh Thị Phương Thảo, sinh năm 1992 và được mọi người biết đến với cái tên Ashley. Hiện tại, Thảo đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Trải lòng sau một năm tập gym cùng chế độ ăn khoa học, Phương Thảo không giấu nổi sự vui sướng khi bản thân đã "lột xác" với đường cong quyến rũ... Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,52 m, nhưng Phương Thảo lại có thân hình gợi cảm với số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh 88-63-90 khiến nhiều người phải ngước nhìn không chớp mắt.

Phương Thảo tập gym

Theo chia sẻ của Thảo, vì không muốn có vóc dáng mũm mĩm nên cô nàng đã quyết định thay đổi. Cô gái trẻ từng thử qua hầu hết biện pháp giảm cân cấp tốc và từng giảm được 4 kg trong 10 ngày bằng thuốc giảm cân, ăn kiêng và uống nước cầm hơi. Cân nặng đi xuống nhưng đồng thời Thảo thấy như mất hết sức lực, da xấu, hốc hác vì thiếu ngủ, tóc yếu, rụng nhiều... Nhiều khi cô còn buồn nôn, chóng mặt, trúng gió, không leo nổi cầu thang.

Quá trình giảm cân bằng này còn khiến Thảo phải đối diện với bệnh viêm dạ dày khiến gia đình vô cùng lo lắng. Sau lần đó, Thảo tự nhủ phải trân trọng cơ thể và sức khỏe bằng cách chuyển sang lối sống khoa học hơn.

Từ suy nghĩ đó, Thảo đọc, nghiên cứu kiến thức về chế độ dinh dưỡng, tập luyện và lắng nghe cơ thể để có sự điều chỉnh phù hợp. Cô tìm được phương pháp mới khoa học và an toàn hơn: tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng

Phương Thảo tập gym
Thảo luôn tuân thủ nguyên tắc giảm tối đa lượng tinh bột trong chế độ ăn.

Chế độ ăn của Thảo được thực hiện răm rắp theo nguyên tắc: Giảm tối đa tinh bột, tăng cường thịt và rau gấp đôi hoặc hơn và tuyệt đối không uống nước có ga. 

Buổi sáng: Không được nhịn ăn, ăn những gì mình thích nhưng không ăn nhiều.
 
Buổi trưa: Cắt hoàn toàn tinh bột, ăn rau và thịt, có thể ăn thêm 1 lát khoai lang (vì tinh bột khoai lang rất ít). Kết hợp với một số loại thực phẩm tốt chứa nhiều protein: Lòng trắng trứng, thịt gà (ko ăn da), bông cải xanh, thịt bò,.. 

Buổi chiều: Uống thêm 1 ly sữa đậu nành ít đường hoặc ko đường. Vì sữa đậu nành  giúp các bạn nữ cải thiện vòng 1 và cung cấp thêm protein.

Buổi tối: Ăn rau hoặc canh hoặc sữa ko đường.

Trước khi tập có thể ăn thêm 1-2 trái chuối.

Chế độ ăn của Thảo không có một ngày “xả” để ăn thoải mái trong tuần nhưng bù lại được ăn những món mình thích 7 lần trong tuần vào các bữa sáng. Cô hướng tới hình ảnh một người tập gym có lối sống lành mạnh, ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi cân đối, khoa học. 

Ngoài ra chế độ dinh dưỡng hợp lý, sinh hoạt lành mạnh cũng đóng vai trò quan trọng cho vóc dáng lý tưởng. Thảo đúc kết tập luyện chỉ chiếm 40% thành công, 60% còn lại là những yếu tố ăn uống và thói quen sinh hoạt hàng ngày của mỗi người.

Rút kinh nghiệm từ bạn thân đã không thành công trong việc giảm cân, Thảo cho biết: "Để đạt được kết quả tốt nhất thì phải ăn đúng chế độ và có chế độ tập hợp lý và tuyệt đối không nhịn ăn, không ăn kiêng quá hà khắc. Tuy nhịn ăn sẽ giảm cân nhanh hơn, nhưng cô cũng cảnh báo các bạn rằng điều đó sẽ dẫn đến các bệnh như cô từng đối mặt. Đó như bệnh dạ dày, đường tiêu hóa hay hạ đường huyết...".

Phương Thảo tập gym
Thảo hướng tới hình ảnh một người tập gym có lối sống lành mạnh, ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi cân đối, khoa học. 

Bí quyết giảm mỡ, tăng cơ vùng eo 

Để có hình thể săn chắc, một năm qua, mỗi ngày Phương Thảo đều đặn tập tại nhà hoặc tới phòng gym 2 tiếng, tập 6 ngày chỉ xả hơi một ngày, trong quá trình tập có thể nghỉ ngơi nếu mệt. Tranh thủ những lúc rảnh rỗi ở nhà, cô gái tự tập những động tác gập bụng, leo cầu thang, đi bơi. 

Thảo chia sẻ thêm để có vòng eo đẹp phải giảm mỡ và tăng cơ vùng eo. Vùng này rất khó xuống vì vậy cô đã kết hợp cardio và tập nhiều bài bụng kết hợp như bụng trên, dưới, giữa, eo trước, eo sau… Thảo ý thức việc phải vận động mọi lúc mọi nơi có thể để cơ thể được săn chắc nhất. 

Thảo chia sẻ: "Bản thân mình không chú trọng cân nặng mà chỉ quan tâm tỷ lệ cơ mỡ sao cho phù hợp với cơ thể. Tập gym giờ đây là một phần cuộc sống và trở nên thiết yếu với Thảo như việc ăn, uống nghỉ ngơi. Hiện tại mục tiêu của người đẹp là giảm tỷ lệ mỡ từ 15% xuống còn 12% thông qua chế độ ăn và tập luyện đều".

Phương Thảo tập gym

Sau một năm với tập gym và ăn uống khoa học cô đã gặt hái được trái ngọt với đường cong gợi cảm, cuốn hút như những hotgirl xinh đẹp khác 

Hiện tại, ngoài công việc kinh doanh, Thảo còn thường xuyên quay clip, hướng dẫn online các bài tập gym, chia sẻ kinh nghiệm với những người có cùng đam mê.

Cùng xem một số hình ảnh tập luyện và giữ gìn vóc dáng của Phương Thảo:

Phương Thảo tập gym

Phương Thảo tập gym

Phương Thảo tập gym
phương thảo - tập gym

phương thảo - tập gym


Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.