Các loại hoa quả bạn thường ăn sai cách

Cách bóc cam quýt truyền thống khiến bạn dính tay. Quả lựu thường nát ra khi bạn cắt làm đôi... Tham khảo bí kíp sau để việc ăn hoa quả trở nên dễ dàng.

Cách bóc cam quýt truyền thống khiến bạn dính tay. Quả lựu thường nát ra khi bạn cắt làm đôi... Tham khảo bí kíp sau để việc ăn hoa quả trở nên dễ dàng.

Cam quýt

Bạn thường bóc quýt với hai bàn tay dấp dính. Bạn có thể thử cách khác. Dùng một con dao để cắt bỏ hai đầu, cắt một khe ở giữa và trải dài quả quýt ra.

Các loại hoa quả bạn thường ăn sai cách 1
 
Củ cải đường
 
Có lẽ bạn thường nấu chín củ cải đường mà không biết rằng cũng có thể ăn sống, giống như cà rốt vậy. Đơn giản, bạn chỉ cần gọt vỏ củ cải đường và thưởng thức.

Lựu

Bạn từng bổ đôi một quả lựu và có nhiều hạt bị vỡ đôi vì vết cắt. Thay vào đó, hãy dùng dao khoét một mảng nhỏ trên đỉnh của quả lựu, sau đó chia vỏ lựu thành nhiều phần rồi tách và kéo từng phần ra ngoài. Những miếng lựu sẽ được bóc ra một cách dễ dàng và ngay ngắn.

Các loại hoa quả bạn thường ăn sai cách 2
 
Kiwi
 
Để kiwi dễ ăn hơn, chỉ cần cắt chúng làm đôi và sau đó ăn bên trong bằng thìa.

Các loại hoa quả bạn thường ăn sai cách 3
 
Bạn có thể ăn bơ bằng một chiếc thìa. Để tăng thêm hương vị, có thể rắc thêm một chút muối, hạt tiêu hoặc nước sốt đậu nành.

Theo VnExpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.