Chữa yếu sinh lý bằng món ăn "nhà quê" ai cũng có thể tự làm

Bạn có tưởng tượng được mối liên hệ giữa việc ăn canh trong bữa ăn hàng ngày của bạn với căn bệnh ung thư không? Nhưng điều đó có thể xảy ra nếu bạn mắc sai lầm nghiêm trọng sau.

Canh cải nấu tôm, cá bống kho củ kiệu,..là những “thần dược” nhà quê rẻ tiền nhưng công hiệu lại cực nhạy giúp quý ông nhanh chóng thoát khỏi chứng yếu sinh lý.

Nỗi khổ “trên bảo dưới không nghe”

Yếu sinh lý là nỗi khổ tâm lớn nhất của người đàn ông. Họ tự cảm thấy mình không có khả năng làm chủ bản thân và làm hài lòng đối tác của mình.

Không chỉ ảnh hưởng tới đời sống của nam giới mà nó còn đe dọa đến hạnh phúc gia đình của bạn.

Một số người đã tìm đến những loại thuốc được coi là “thần dược” phòng the nhưng đều bất thành, thậm chí nếu dùng những loại thuốc không rõ nguồn gốc thì tai hại vô cùng khôn lường.

Món ăn - bài thuốc rẻ tiền điều trị yếu sinh lý hiệu quả

2 món ăn nhà quê trị bệnh “trên bảo dưới không nghe” hiệu quả

Canh cải nấu tôm chữa yếu sinh lý hiệu quả

Canh cải nấu tôm

Nguyên liệu:

- Cải cay 1 mớ

- Tôm tươi 100g

- Gừng, hành, gia vị vừa đủ

Cách làm:

Tôm tươi bóc vỏ, giã dập; cải cay cắt rễ, rửa sạch thái khúc. Hành, gừng rửa sạch bỏ vỏ, đập dập.

Bỏ 2 thìa canh dầu ăn vào nồi cho nóng rồi bỏ hành và gừng vào phi thơm, cho tôm vào đào đều, nêm muối vừa đủ. Cho lượng nước tương đương, phù hợp với lượng rau, tôm của bạn.

Đun nước sôi khoảng 2 phút cho tôm ngọt nước rồi cho rau cải vào. Đun sôi trở lại, nêm bột ngọt hay hạt nêm vừa miệng rồi tắt bếp.

Cách dùng:


Ăn cùng cơm hàng ngày. Nên ăn thường xuyên sẽ có tác dụng tốt.

Công dụng:


Theo Đông Y canh cải nấu tôm giúp kiện tỳ vị, mát phế, tiêu viêm, an thần, lợi tiểu giúp nam giới “sung mãn hơn” ở chốn phòng the nếu ăn thường xuyên.

Cá bống kho củ kiệu

Cá bống kho củ kiệu giúp nam giới sung mãn hơn

Cá bống kho củ kiệu giúp nam giới sung mãn hơn

Nguyên liệu

- Cá bống: 500g

- Củ kiệu tươi

- Ớt sừng: 6 trái

- Hành khô, tỏi: 50g

- Hành lá, rau mùi: 50g

- Tiêu sọ tươi: 2 nhánh

- Muối, đường, bột ngọt, hạt nêm

- Nước mắm, ớt bột, tiêu, dầu ăn

Cách làm:

Hành khô, tỏi bỏ vỏ băm nhuyễn. kiệu làm sạch, tách thành từng múi, để ráo nước. Dùng 2 quả ớt sừng thái miếng, để nguyên 4 quả còn lại. Tiêu tươi tách hạt, rửa sạch. Rau mùi, hành lá làm sạch thái nhỏ.

Cá bống làm sạch rồi ướp với ½ phần hành và tỏi, 1 thìa cafe hạt nêm, tiêu, nước mắm, dầu ăn, 1/3 thìa bột ngọt trong khoảng 30 phút trước khi nấu.

Phi thơm hành tỏi với 2 thìa dầu ăn rồi cho ra bát. Cho 2 thìa nước mắm và 1 thìa đường vào nồi thắng cùng ít nước để làm nước màu.

Sau đó cho cá ướp, củ kiệu, ớt nguyên trái, hành tỏi phi thơm lên trên. Cho thêm tiêu bột, bột ngọt, ớt bột cùng chút nước sôi vừa phải để kho cá.

Đun cho đến khi cá sắp cạn nước rồi rắc hành và rau mùi lên trên là được.

Cách dùng:

Ăn kèm với cơm trắng. Dùng thường xuyên.

Công dụng:

Món ăn- bài thuốc có tác dụng dưỡng huyết, trị tỳ khí hư, dưỡng khí, tán huyết và trị yếu sinh lý vô cùng hiệu quả.

Đều là những món ăn ngon miệng, rẻ tiền mà chị em có thể dễ dàng làm cho chồng để chữa trị bệnh yếu sinh lý an toàn mà không cần dùng đến những “thần dược” đắt tiền nào cả.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.