Cơ hội nhận sách tặng về hợp chất Fucoidan từ bác sĩ Tachikawa

Cuốn sách về liệu pháp Fucoidan của TS- BS người Nhật Daisuke Tachikawa đã truyền những ý tưởng mới cho bệnh nhân ung thư.

Cuốn sách về liệu pháp Fucoidan của TS- BS người Nhật Daisuke Tachikawa đã truyền những ý tưởng mới cho bệnh nhân ung thư.

Nhiều ý kiến cho rằng, ung thư khi được phát hiện và điều trị tích cực đều đẩy lùi được bệnh, kéo dài sự sống từ 10 đến 20 năm hoặc hơn nữa.

Khi được hỏi nguyên nhân nào giúp bạn chiến thắng ung thư? Nhiều người cho rằng điều trị trúng đích và tinh thần lạc quan là điểm mấu chốt giúp người bệnh vượt qua nỗi đau thể xác, đẩy lùi bệnh tật.

Cuốn sách về liệu pháp Fucoidan của TS. BS người Nhật Daisuke Tachikawa đã truyền những ý tưởng mới cho bệnh nhân ung thư. Khi đi vào thực tế, ứng dụng từ cuốn sách đã cho người bệnh những ứng phó trong khoảng thời gian chiến đấu với bệnh tật.

Gần đây, liệu pháp hỗ trợ điều trị ung thư bằng Fucoidan với kết quả ấn tượng của ông đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng y khoa.

Cơ hội nhận sách tặng về hợp chất Fucoidan từ bác sĩ Tachikawa-1
 

Fucoidan là thuật ngữ dùng để gọi một tổ hợp phân tử polysaccharide có chứa sulfate fucose- hợp chất nhờn chỉ có ở những loài tảo nâu như Mozuku, Mekabu và Kombu. Khi kết hợp thêm thành phần từ sợi nấm Agaricus thì sẽ tạo ra Hợp chất Fucoidan hiệu quả. Với 3 chức năng đặc biệt hỗ trợ chống ung thư là: 1/ Thúc đẩy các tế bào ung thư tự chết. 2/ Tăng cường khả năng miễn dịch để làm giảm tác dụng phụ trong quá trình hóa trị và xạ trị, đảm bảo chất lượng cuộc sống. 3/ Ngăn chặn quá trình hình thành mạch máu mới của tế bào ung thư.

Cơ hội nhận sách tặng về hợp chất Fucoidan từ bác sĩ Tachikawa-2
 

Cơ chế hỗ trợ tiêu diệt tế bào ung thư của Fucoidan và các kết quả điều trị lâm sàng ấn tượng từ những bệnh nhân ung thư người Nhật đã được TS. BS Daisuke Tachikawa ghi chép chi tiết trong cuốn sách Hợp chất Fucoidan mang lại sức khỏe và hy vọng. Đây là cuốn sách có thể trang bị cho gia đình, dành tặng người thân, bạn bè để ai cũng hiểu rõ về khả năng hỗ trợ điều trị ung thư tối ưu của Fucoidan và biết cách đối phó, dự phòng hiệu quả trước các bệnh ung thư quái ác.

Chương trình tặng sách Hợp chất Fucoidan mang lại sức khỏe và hy vọng được Công ty TNHH Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan triển khai từ nay đến 31/7/2019

Liên hệ

TP.HCM: Phòng 3A, tầng 33 Bitexco Financial Tower, số 2 đường Hải Triều, phường Bến Nghé, Quận 1. Điện thoại (028)39144347.

 Hà Nội: Lầu 7, phòng 702, số 39A Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm (024)39368683. Hotline: 0916506108.

Giờ làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (8h-17h), thứ 7 (8h-12h).

Thu Dung


hợp chất Fucoidan, hỗ trợ điều trị ung thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.