Công thức giảm cân bằng mật ong hiệu quả và nhanh chóng

Xem ngay công thức giảm cân nhanh chóng bằng mật ong để có một vóc dáng thon gọn mà bạn luôn mong ước.

Xem ngay công thức giảm cân nhanh chóng bằng mật ong để có một vóc dáng thon gọn mà bạn luôn mong ước.

Mật ong được sử dụng rất nhiều trong các công thức làm da của các chị em. Thế nhưng đây cũng là một nguyên liệu dùng để giảm cân cực hiệu quả mà lại đơn giản.

Mật ong rất tốt cho sức khỏe, thành phần của nó có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, chất xơ, năng lượng, nước và nhiều khoáng chất khác như sắt, natri, kali, kẽm và canxi. Mật ong cũng là nguồn cung vitamin lớn như vitamin B6, B1, C, folate, riboflavin, niacin. Đối với những người béo phì, thừa cân thì mật ong không chỉ giúp giảm trọng lượng cơ thể mà còn giúp giảm nguy cơ rối loạn tim mạch, giảm lượng cholesterol và làm cân bằng nồng độ glucose có trong máu.

Bạn hãy áp dụng một số công thức từ mật ong dưới đây để có thể giảm cân

Mật ong và nước ấm

giam-can-bang-mat-ong-1-blogtamsuvn

Khi cơ thể tích tụ chất béo mỗi ngày sẽ dẫn đến việc tăng cân, khi đó mật ong có khả năng thúc đẩy đốt cháy chất béo này để tạo ra năng lượng.

Cách làm

Pha 1 thìa mật ong với 250ml nước ấm và uống vào mỗi sáng sau khi thức dậy, bạn sẽ thấy cơ thể hoạt động thoải mái và dễ dàng hơn. Sau một thời gian trọng lượng cơ thể cũng giảm đi nhanh chóng.

Chanh và mật ong

Trong thành phần của mật ong chứa 22 axit amin có lợi và một số vitamin có tác dụng thúc dẩy quá trình trao đổi chất chuyển hóa chất béo thành năng lượng. Còn chanh thì chứa nhiều vitamin C, axit ascorbic giúp làm tăng chức năng gan và chuyển hóa chất béo. Ngoài ra, chanh còn có chứa chất oxy hóa giúp giải độc và giảm béo nhanh. Vậy nên khi kết hợp mật ong và chanh sẽ kích thích sự chuyển hóa giúp bạn giảm cân như mong muốn.

giam can bang mat ong-2-blogtamsuvn

Nguyên liệu:

- 1 thìa mật ong.

- 1/2 quả chanh.

- 1 cốc nước ấm(250ml).

Cách làm giống như trên, chỉ cần vắt chanh lấy nước cốt rồi pha vào cốc nước ấm cùng 1 thìa mật ong là bạn có thể uống. Hãy uống vào buổi sáng sau khi thức dậy để có kết quả tốt nhất

Mật ong và quế

giam can bang mat ong-3-blogtamsuvn

Pha 1 thìa cà phê bột quế cùng với 1 thìa mật ong vào cốc nước ấm, uống mỗi buổi sáng. Quế sẽ giúp điều tiết nồng độ đường trong máu và cân bằng quá trình chuyển hóa glucose có trong cơ thể giúp bạn có thể giảm cân nhanh hơn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ngoài các cách trên, bạn có thể dùng mật ong thay thế đường hoặc hỗ trợ giúp giảm cân.

- Hãy dùng 1 thìa mật ong vào mỗi tối trước khi đi ngủ để tăng kích thích chức năng gan và tăng quá trình trao đổi chất dù bạn có đang ngủ.

- Dùng mật ong sau bữa tối để tăng quá trình thúc đẩy tiêu hóa.

- Có thể thay thế đường bằng mật ong khi dùng cho đồ uống và làm bánh.

Theo Một thế giới



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.