Đúng ngày cưới, cô dâu ngã ngửa khi biết bó hoa mới chính là thủ phạm khiến mắt mình bị mù tạm thời

Vì muốn có thêm hoa cưới được hái bằng tay để điểm xuyết lên tấm rèm che tạo nét truyền thống và độc đáo, cô đã hái thêm hoa dại cài vào.

Thực ra, cô nàng đã chuẩn bị sẵn những bó hoa cưới đặt sẵn ngoài hàng nhưng vì muốn có thêm hoa cưới được hái bằng tay để điểm xuyết lên tấm rèm che tạo nét truyền thống và độc đáo, cô đã hái thêm hoa dại cài vào.

People đưa tin, một cô dâu mới ở Nebraska đã gặp tai nạn trong ngày cưới và phải mất một tuần sau đó, đám cưới mới được tiến hành đúng nghĩa. Trước khi ngày cưới diễn ra, cô dâu mới Christine Jo Miller đã hái những bông hoa dại bên ngoài địa điểm tổ chức lễ cưới của mình ở Lincoln, Nebraska. Thực ra, cô nàng đã chuẩn bị sẵn những bó hoa cưới đặt sẵn ngoài hàng nhưng vì muốn có thêm hoa cưới được hái bằng tay để điểm xuyết lên tấm rèm che tạo nét truyền thống và độc đáo, cô đã hái thêm hoa dại cài vào.

Đúng ngày cưới, cô dâu ngã ngửa khi biết bó hoa mới chính là thủ phạm khiến mắt mình bị mù tạm thời-1
Vì muốn có thêm hoa cưới được hái bằng tay để điểm xuyết lên tấm rèm che tạo nét truyền thống và độc đáo, cô đã hái thêm hoa dại cài vào.

Điều mà cô gái trẻ 23 tuổi không hay biết là những bông hoa tuyết trắng vô cùng xinh xắn mọc ở đây lại có độc. Sau khi đi lên lầu để rửa mặt trước khi buổi lễ diễn ra, tai họa đã ập đến và nước mắt cứ tuôn ra vì cảm giác khó chịu, nhức buốt."Trong vòng 15 phút, trên mặt tôi xuất hiện một vết mẩn đỏ và bắt đầu lan xuống cổ, cánh tay. 1 giờ sau đó, mắt tôi bị nóng rát nghiêm trọng", Christ Christine chia sẻ với People. Nghĩ rằng đó chỉ là một phản ứng dị ứng, cô nhờ dì của mình vốn là một y tá kê cho thuốc steroid và Benadryl, nhưng cô không cảm thấy nhẹ nhõm đi chút nào.

Đúng ngày cưới, cô dâu ngã ngửa khi biết bó hoa mới chính là thủ phạm khiến mắt mình bị mù tạm thời-2
Điều mà cô gái trẻ 23 tuổi không hay biết là những bông hoa tuyết trắng vô cùng xinh xắn mọc ở đây lại có độc.

"Cảm giác ngày càng tồi tệ hơn. Tôi cố gắng nhắm mắt khi làm tóc và thậm chí còn cố gắng làm dịu chúng bằng dưa chuột nhưng khi mở mắt ra, mọi thứ đều rất mờ. Tôi dường như chẳng nhìn thấy được gì rõ ràng cả", Christ Christine chia sẻ.

Cô tự trang điểm cho mình nhưng nước mắt cứ thế thi nhau tuôn rơi không tự chủ. Lúc đó, cô cũng nhìn thấy những đường màu đen chạy dọc mặt của mascara, của đường kẻ mắt bị lem ra nhưng điều ấy cũng chẳng đủ khiến cô quá quan tâm vì cảm giác quá đau đớn.

Đúng ngày cưới, cô dâu ngã ngửa khi biết bó hoa mới chính là thủ phạm khiến mắt mình bị mù tạm thời-3
Cô tự trang điểm cho mình nhưng nước mắt cứ thế thi nhau tuôn rơi không tự chủ.

Christine cố giữ bình tĩnh khi mẹ cô đưa cô đến một cơ sở chăm sóc khẩn cấp gần đó. Đáng tiếc, nơi này lại đóng cửa và mẹ cô hỏi cô có muốn hủy bỏ buổi lễ hay không. Cô nói không, nhất quyết không. Không có lý do gì phải hoảng sợ đến nỗi hủy cưới trong hôm nay. Ngoài kia, 300 khách mời đã đến và điều đó làm cho mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn, để cô không còn đắm chìm trong nỗi buồn của mình. Cô gái trẻ cố gắng giữ bình tĩnh.

Đúng ngày cưới, cô dâu ngã ngửa khi biết bó hoa mới chính là thủ phạm khiến mắt mình bị mù tạm thời-4
Cảm giác đau đớn vẫn hành hạ cô dâu mới, họ dừng lại ở Target trên đường trở lại hội hôn và chồng cô mua cho cô bộ đồ thoải mái để thay, cũng là giúp vợ mình thoải mái hơn trong buổi tiếp chuyện 2 bên.

Sau đó, cô quay trở lại nhà, mặc váy cưới và bắt đầu cho buổi lễ hoành tráng. Khi đến cuối lối đi, cô thì thầm vào tai chồng sắp cưới rằng ngay khi buổi lễ kết thúc, họ phải đến bệnh viện vì tình trạng mà cô gặp phải.

Sau khi họ cùng nói "tôi đồng ý", cả hai cùng nhảy vào chiếc xe của chồng Christ Christine, đến bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ đã tiêm cho Christine và bổ sung thêm thuốc nhỏ mắt. Họ nói cô thật sự may mắn vì đã không bị tổn thương mắt vĩnh viễn từ những cây hoa có độc.

Đúng ngày cưới, cô dâu ngã ngửa khi biết bó hoa mới chính là thủ phạm khiến mắt mình bị mù tạm thời-5
Đám cưới được tổ chức lại vào 1 tuần sau đó khi sức khỏe của Christine trở nên khá hơn.

Sau đó, cảm giác đau đớn vẫn hành hạ cô dâu mới, họ dừng lại ở Target trên đường trở lại hội hôn và chồng cô mua cho cô bộ đồ thoải mái để thay, cũng là giúp vợ mình thoải mái hơn trong buổi tiếp chuyện 2 bên.

Sau điệu nhảy đầu tiên khi mắt đã mờ và tay run run cắt bánh, cả hai lui về khách sạn và Christine ngay lập tức bất tỉnh. Buổi lễ hôn sự không thực sự trọn vẹn. Đám cưới được tổ chức lại vào 1 tuần sau đó khi sức khỏe của Christine trở nên khá hơn.

Đúng ngày cưới, cô dâu ngã ngửa khi biết bó hoa mới chính là thủ phạm khiến mắt mình bị mù tạm thời-6
Đây là một trường hợp cảnh báo nhiều chị em phụ nữ có sở thích với những bông hoa dại, không rõ nguồn gốc của hoa cũng như có đảm bảo hoa an toàn cho sức khỏe hay không.

Đây là một trường hợp cảnh báo nhiều chị em phụ nữ có sở thích với những bông hoa dại, không rõ nguồn gốc của hoa cũng như có đảm bảo hoa an toàn cho sức khỏe hay không. Bởi lẽ, có rất nhiều loài hoa nhìn bề ngoài rất đẹp, rất rực rỡ nhưng chỉ cần đưa lên mặt, lên mũi là cũng có thể trúng độc cực nguy hiểm. Do đó, tuyệt đối không được hái lượm hoa dại vì bất cứ mục đích gì nếu bạn chưa nắm rõ về độ an toàn của chúng, tránh những hậu quả đáng tiếc.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/dung-ngay-cuoi-co-dau-nga-ngua-khi-biet-bo-hoa-moi-chinh-la-thu-pham-khien-mat-minh-bi-mu-tam-thoi-222020819539704.htm

dị ứng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.