Hà Nội: Nam thanh niên ở Cầu Giấy dương tính SARS-CoV-2

Trường hợp này là F1 của ca Covid-19 mới được ghi nhận tại Hải Dương. Bệnh nhân ở trọ tại ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy.

Trao đổi với PV tối 28/1, ông Trương Quang Việt, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội cho biết, trên địa bàn Thành phố ghi nhận 1 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 tại quận Cầu Giấy.

"Đây là một nam thanh niên sinh sống ở Cầu Giấy. Bệnh nhân đi khám tại Bệnh viện Bạch Mai và được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2, sau đó cho kết quả dương tính. Hiện tại bệnh nhân đã được đưa đi cách ly và điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương. Kết quả điều tra dịch tễ cho thấy bệnh nhân là F1 của ca Covid-19 ở Hải Dương", ông Việt cho hay.

Hà Nội: Nam thanh niên ở Cầu Giấy dương tính SARS-CoV-2-1

Theo báo cáo nhanh của Sở Y tế Hà Nội, trường hợp dương tính mới này là nam sinh viên L.A.T, sinh năm 2001, quê ở thành phố Chí Linh, Hải Dương.

Bệnh nhân ở trọ tại ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy (Hà Nội) để theo học ngoại ngữ.

Ngày 27/1, bệnh nhân có triệu chứng ho, sốt, đau họng nên đi khám tại Bệnh viện Bạch Mai. Bệnh nhân có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 28/1.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/suc-khoe/ha-noi-nam-thanh-nien-o-cau-giay-duong-tinh-sars-co-v-2-20210128223533652.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.