Hình ảnh cô gái bỏng nặng gây sốt MXH, nhiều người giật mình về thói quen giống như cô

Nhiều người có thói quen không đọc hướng dẫn sử dụng với nhiều sản phẩm mà họ mua về. Thế nhưng điều này sẽ rất tai hại bởi nó có thể chứa những cảnh báo tới sức khỏe mà bạn cần chú ý.

Nhiều người có thói quen không đọc hướng dẫn sử dụng với nhiều sản phẩm mà họ mua về. Thế nhưng điều này sẽ rất tai hại bởi nó có thể chứa những cảnh báo tới sức khỏe mà bạn cần chú ý.

Tinh dầu là một sản phẩm rất nổi tiếng và phổ biến với các chị em. Nhiều người thích sử dụng các loại tinh dầu thơm để giảm căng thẳng, cải thiện tâm trạng và nhiều người lại thích dùng một số loại tinh dầu để dưỡng ẩm cho da.

Tuy nhiên, rất nhiều người khi mua những sản phẩm tinh dầu về thường bỏ qua phần hướng dẫn sử dụng vì cho rằng cách dùng rất đơn giản và cuối cùng phải nhận kết đắng như cô nàng Elise Nguyen.

Trong một bài đăng trên Facebook gây xôn xao MXH, Elise Nguyen đã chia sẻ một số hình ảnh về làn da bị cháy và phồng rộp ở cổ tay và cổ của cô sau khi bôi tinh dầu lên cơ thể và đi tắm nắng.

 

Hình ảnh cô gái bỏng nặng gây sốt MXH, nhiều người giật mình về thói quen giống như cô-1

Elise kể lại sau khi thoa tinh dầu, cô đã đi tập yoga và đi tắm nắng. Ngày hôm sau khi tỉnh dậy, cô nhận ra điều khủng khiếp xảy đến với mình.

“Tôi cảm thấy có chút khó chịu khi thoa dầu nhưng tôi chỉ đơn giản nghĩ đó là vì tôi chưa quen với sản phẩm mới.” Cô chia sẻ. “Thế nhưng vài ngày sau, trên người tôi đã nổi đẩy nhưng bóng nước do bị bỏng  hóa chất”.

Hóa ra Elise đã mắc phải một sai lầm mà không ít người cũng phạm phải đó chính là không bao giờ đọc hướng dẫn sử dụng. Chỉ đến khi xảy ra sự việc, cô gái mới đọc nhãn ghi trên chai tinh dầu với lời cảnh báo “không nên tiếp xúc với tia cực tím hoặc ánh sáng mặt trời trong vòng 12 tiếng kể từ khi sử dụng.”

 

Hình ảnh cô gái bỏng nặng gây sốt MXH, nhiều người giật mình về thói quen giống như cô-2

Sau khi đi khám, Elise đã nhận kết quả bị bỏng độ 3 và phải nghỉ ngơi nhiều ngày với các vết thương hở rất dễ tổn thương. Elise cũng cho biết cô không đổ lỗi cho sản phẩm nhưng muốn cảnh bảo tới mọi người nếu sử dụng tinh dầu, hãy chú ý đọc nhãn sử dụng cũng như bất cứ sản phẩm chăm sóc da nào khác.

“Xin hãy đọc kỹ các hướng dẫn trên mọi sản phẩm mà bạn định sử dụng trên da. Tôi không muốn điều tương tự sẽ xảy ra với ai khác.”

Sau khi bài đăng của Elise Nguyễn được chia sẻ trên Facebook đã có 136.000 lượt thích và hơn 40.000 lượt bình luận.

Theo Khám phá


bỏng hóa chất

tinh dầu

bị bỏng

bôi dầu gió


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.