Học cách giảm cân siêu tốc với thực đơn không tinh bột của HH Phạm hương

Sau 1 tháng áp dụng thực đơn ăn kiêng không tinh bột, không dầu mỡ, không đường, Hoa hậu Phạm Hương đã sở hữu thân hình đạt chuẩn để lên đường tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

 Sau 1 tháng áp dụng thực đơn ăn kiêng không tinh bột, không dầu mỡ, không đường, Hoa hậu Phạm Hương đã sở hữu thân hình đạt chuẩn để lên đường tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Để chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 diễn ra tại Las Vegas, bang Nevada, Mỹ. Hoa hậu Phạm Hương đã có 1 tháng áp dụng chế độ ăn kiêng và luyện tập nghiêm ngặt. Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam thường xuyên chia sẻ bữa ăn  giảm cân đến người hâm mộ. Thực đơn của Phạm Hương bao gồm chủ yếu là rau xanh, nước ép trái cây, thịt bò, cá hấp, cháo trắng hay cua.

thuc-don-pham-huong-blogtamsuvn9

Nếu bạn cũng muốn sở hữu thân hình thon gọn và đạt chuẩn, hãy tham khảo thực đơn ăn kiêng của Hoa hậu Phạm Hương dưới đây nhé!

Thực đơn 1: 

- Thịt bò

- Rau luộc : cà rốt, củ cải, mướp.

- Nước ép trái cây

thuc-don-pham-huong-blogtamsuvn1

Thực đơn 2: 

- Rau luộc:

- Tào phớ

- Nước ép trái cây

thuc-don-pham-huong-blogtamsuvn2

Thực đơn 3: 

- Trứng luộc

- Thanh long

- Cà chua

thuc-don-pham-huong-blogtamsuvn3

Thực đơn 4: 

- Bắp cải luộc

- Cua

- Gạo lức

- Nước ép trái cây

thuc-don-pham-huong-blogtamsuvn4

Thực đơn 5:

- Rau luộc: cà rốt, bắp cải, súp lơ, đỗ

- Cá hấp

thuc-don-pham-huong-blogtamsuvn5

Thực đơn 6:

- Cháo trắng

- Thịt ức gà

- Trái cây: nho đen, táo, kiwi, dưa leo.

thuc-don-pham-huong-blogtamsuvn6

Phạm Hương chia sẻ, với thực đơn nhiều rau xanh và trái cây, kiêng hoàn toàn tinh bột, đường và dầu mỡ, cô không chỉ sở hữu vóc dáng thon gọn mà làn da cũng trở nên mịn màng, tươi trẻ.

thuc-don-pham-huong-blogtamsuvn8

Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2015

Sau 1 tháng áp dụng chế độ ăn nghiêm ngặt kết hợp với luyện tập, Phạm Hương đã đạt được số đo hình thể khiến nhiều người mơ ước: 80-59-91 để  lên đường tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Theo Một thế giới



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.