Nên biết về “vũ khí đàn ông”

Có những sự thật thuộc về phe họ mãi mãi là bí ẩn đối với chị em. Đừng bỏ qua cơ hội nâng tầm hiểu biết, bởi những thông tin này rất cần cho bạn nếu muốn làm chủ chốn the phòng. 1. “Súng có thể gãy nòng”

Có những sự thật thuộc về phehọ mãi mãi là bí ẩn đối với chị em. Đừng bỏ qua cơ hội nâng tầm hiểu biết,bởi những thông tin này rất cần cho bạn nếu muốn làm chủ chốn the phòng.

1. “Súng có thể gãy nòng”

Bạn nên tin điều đó, “gãysúng” không phải điều gì quá xa vời. Trong hầu hết các trường hợp,chuyện đen đủi xảy ra khi hai người “yêu” quá “sung”, song cũng có những“ca” gãy dương vật cho tự sướng quá đà.

Hầu hết khổ chủ khi rơivào tình cảnh này sẽ nghe tiếng “póp” kèm theo cảm giác đau ghê gớm nơicậu nhỏ. Dù có xấu hổ đến mấy, bạn vẫn nên tới bệnh viện bởi chỗ gãy nếukhông được thăm khám, điều trị sẽ để lại hậu quả là liệt dương vĩnh viễnhoặc rối loạn chức năng đàn ông.

Nên biết về “vũ khí đàn ông”

2. “Cậu nhỏ” khó ngóc đầu,“cậu lớn” nên đi kiểm tra tim

Theo các bác sĩ chuyên khoatiết niệu, rối loạn chức năng cương dương có thể là một trong những dấu hiệuđầu tiên của bệnh tim. Những bệnh kinh niên khác như tiểu đường, huyết ápcao cũng dễ là nguyên nhân gây ra chứng “trên bảo dưới không nghe” của namgiới.

3. Chân lý “gặp lạnh colại”

Kẻ thù của “vũ khí đàn ông”chính là nước lạnh và thời tiết lạnh. Hai bên tinh hoàn cần được giữ ấm đểcó thể sản xuất hiệu quả tinh trùng và testosterone. Chính vì lẽ đó, sau mộtkhoảng thời gian “cậu lớn” ngâm mình dưới bể bơi, “cậu nhỏ” sẽ có xu hướngco lại để giữ ấm.

4. Hút thuốc lá không chỉhại phổi…

Hóa ra “chiếc ống khói diđộng” mà bạn đang hẹn hò không được “bản lĩnh” như những người đàn ông khỏemạnh khác. Ai cũng biết hút thuốc lá làm tắc động mạch, bao gồm cả nhữngđộng mạch tham gia vào quá trình đưa máu xuống “cậu nhỏ” khi làm chuyện ấy.Điều đó có nghĩa là, những người hút thuốc có thể gặp khó khăn hơn trongviệc giương cao nòng súng khi có hiệu lệnh “xung phong!”. Thông tin này cóthể sẽ khiến cánh đàn ông cân nhắc bỏ thuốc lá?

5. “Cậu nhỏ” cũng có chínhkiến riêng

Dương vật do hệ thần kinhđiều khiển, nghĩa là sự cương cứng cũng có thể xảy ra ngẫu nhiên. Ví dụ nhưkhi “cậu nhỏ” háo hức “ngóc đầu dậy” chào sáng sớm hoặc tình trạng hưng phấntrong giai đoạn REM của giấc ngủ (Rapid Eye Movement - giai đoạn con mắtchuyển động rất nhanh trong giấc ngủ sâu).

6. Kích cỡ của các chànghầu hết như nhau

Kích thước “súng ống” củamột người đàn ông trưởng thành ở trạng thái bình thường chủ yếu nằmtrong khoảng 3-4 inch (1 inch = 2.54 cm) và khi cương cứng là 5-6 inch.

Thêm một thông tin thú vịnữa là, khi “vào cuộc”, chàng có kích cỡ khởi điểm khiêm tốn chưa chắcthua những anh chàng bình thường trông “nhỉnh hơn chút đỉnh”. Thế mớibiết đừng vội nhìn mặt mà bắt hình dong, cứ phải vào cuộc mới biết mèonào cắn mỉu nào. 

Nên biết về “vũ khí đàn ông”

7. Rằng cong - chuyện ấycũng thường

Đa số “vũ khí đàn ông” khicương cứng sẽ hơi ngả sang hoặc bên trái hoặc bên phải một chút (chỉ mộtchút, đến nỗi bạn có thể không nhận ra). Tuy nhiên cũng có một số trường hợpcong lên hoặc cong xuống, nguyên nhân là dương vật không giãn đều trongtrạng thái cương.

8. Kích cỡ không phải dodi truyền

Bởi thế nếu chàng của bạnkhông mấy hài lòng về “vũ khí”, điều duy nhất chàng có thể than trách là tạohóa chứ không phải ông cụ thân sinh ra mình.

9. Đàn ông được lập trìnhđể kết thúc nhanh

Thế nên cánh chị em đừngtự ái. Mục đích thực sự của tình dục là sinh con đẻ cái. Trong nhiều nămtiến hóa, đàn ông được tạo hóa ban cho đủ thời gian để hoàn thành nhiệmvụ này.

Thực tế 85% đàn ông cóthể “kết thúc” trong vòng 3 phút, thậm chí ít hơn. Tuy nhiên những chàngkhôn ngoan vẫn cố kéo dài thời gian để chờ đối tác, đặc biệt khi anh tamuốn hôm sau được người đẹp phục vụ bữa sáng tận giường.

Theo Huyền Anh
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.