Ngô Quỳnh Anh (Mắt Ngọc) gây sốt vì 41 tuổi vẫn trẻ như 18, bí quyết lão hóa ngược hóa ra đơn giản không ngờ

Ở tuổi 41 và đã làm mẹ của một cậu con trai 8 tuổi, Quỳnh Anh vẫn sở hữu vóc dáng mảnh mai, làn da mịn màng, căng bóng, dường như không hề có nếp nhăn.

Bí quyết lão hóa ngược của Ngô Quỳnh Anh (Mắt Ngọc)

Vào năm 2003, khi nhóm Mắt Ngọc đang hoạt động sôi nổi thì Ngô Quỳnh Anh bất ngờ tách nhóm. Một thời gian sau, nữ ca sĩ gia nhập nhóm H.A.T thay thế vị trí của Thu Thủy, nhưng cũng không được bao lâu thì H.A.T tan rã.

Kể từ khi rút lui khỏi làng giải trí, Ngô Quỳnh Anh gần như ở ẩn, rất ít khi cập nhật cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội.

Ngô Quỳnh Anh (Mắt Ngọc) gây sốt vì 41 tuổi vẫn trẻ như 18, bí quyết lão hóa ngược hóa ra đơn giản không ngờ-1
Ngô Quỳnh Anh trước đây và bây giờ.

Vào những ngày đầu năm 2024, tên tuổi của nữ ca sĩ sinh năm 1983 bỗng gây sốt trở lại khi cô đăng tải các video song ca cùng ca sĩ Thanh Ngọc. Khán giả không chỉ xuýt xoa giọng hát trong trẻo, mà còn khen ngợi nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi của cựu thành viên Mắt Ngọc. Ở tuổi 41 và đã làm mẹ của một cậu con trai 8 tuổi, Quỳnh Anh vẫn sở hữu vóc dáng mảnh mai, làn da mịn màng, căng bóng, dường như không hề có nếp nhăn.

Không ít khán giả phải thốt lên rằng: "Nhìn trẻ như 18 tuổi"; "Quỳnh Anh không hề thay đổi sau hàng chục năm, ngày càng đẹp và rạng rỡ luôn"; "Chia sẻ bí quyết lão hóa ngược đi Quỳnh Anh ơi".

Chia sẻ về bí quyết chống lão hóa của mình, nữ ca sĩ chia sẻ bản thân rất chăm chỉ tập thể dục, luôn duy trì tính cách vui vẻ - lạc quan, rất ít khi giữ mọi chuyện trong lòng.

"Đặc biệt, tôi rất mau quên. Cái đó không biết là ưu điểm hay khuyết điểm nữa", Quỳnh Anh nói.

Ngô Quỳnh Anh (Mắt Ngọc) gây sốt vì 41 tuổi vẫn trẻ như 18, bí quyết lão hóa ngược hóa ra đơn giản không ngờ-2Ngô Quỳnh Anh (Mắt Ngọc) gây sốt vì 41 tuổi vẫn trẻ như 18, bí quyết lão hóa ngược hóa ra đơn giản không ngờ-3
Nhan sắc tuổi 41 của cựu thành viên Mắt Ngọc.

Chia sẻ của cựu thành viên Mắt Ngọc nhận được sự hưởng ứng của nhiều khán giả nữ, bởi vì những bí quyết của nữ ca sĩ tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại không phải ai cũng thực hiện được.

Đầu tiên là về thói quen tập thể dục. Phụ nữ tập thể dục trong thời gian dài thì khả năng trao đổi chất của cơ thể sẽ được cải thiện. Khi đó, một số chất độc hại hoặc "rác thải" trong cơ thể sẽ được giảm bớt, từ đó tốc độ lưu thông máu thuận lợi, làm cho làn da được căng mịn, hồng hào hơn.

Thứ hai là về tinh thần lạc quan, lối sống vui vẻ đã được nhiều chuyên gia đánh giá là "liều thuốc" chống lão hóa hiệu quả. Tiếng cười hoạt động như một chất chống lão hóa tự nhiên giúp bạn trông trẻ hơn, và cũng làm cho bạn khỏe mạnh cả về tinh thần và thể chất. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng tiếng cười có ảnh hưởng tích cực lên tim và giảm 40% nguy cơ mắc bệnh tim.

Một nghiên cứu năm 2000 được công bố trên Circulation Proneness cho thấy, đàn ông hay phụ nữ hay tức giận dễ mắc các bệnh tim mạch và tử vong vì các bệnh đó hơn người khác. Ngoài ra, cảm xúc tiêu cực cũng có thể ảnh hưởng đến hệ miễn dịch, làm suy yếu các tế bào và làm nặng thêm các bệnh mãn tính.

Tuy nhiên cuộc sống hiện đại đã khiến chúng ta trở nên mệt mỏi, tiêu cực. Nếu muốn duy trì sự trẻ trung, các chị em đều cần kiểm soát cảm xúc, sống vui vẻ, lạc quan hơn.

Những thói quen giúp phụ nữ trẻ lâu hơn tuổi thật

Uống trà mỗi ngày

Uống trà mỗi ngày không chỉ có tác dụng chống lão hóa mà còn kích thích sự thèm ăn và cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể. Trà dâu tằm, trà xanh... là những loại trà được khuyên dùng với phụ nữ.

- Ngủ nhiều hơn

Phụ nữ thiếu ngủ sẽ khiến trạng thái tinh thần kém đi, đồng thời chất lượng cuộc sống cũng giảm sút. Sau 45 tuổi, muốn có sức khỏe tốt, phụ nữ nên đảm bảo nên ngủ trước 11h và ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày.

Ngô Quỳnh Anh (Mắt Ngọc) gây sốt vì 41 tuổi vẫn trẻ như 18, bí quyết lão hóa ngược hóa ra đơn giản không ngờ-4

- Hạn chế ăn đồ ngọt

Đồ ngọt là thủ phạm chính gây nên tình trạng béo phì vì nó chứa quá nhiều đường. Đường sẽ ảnh hưởng đến các gốc tự do trong cơ thể con người, dễ gây lão hóa, đồng thời đồ ngọt cũng dễ khiến chị em bị nổi mụn, dễ tiểu đường.

- Uống đủ nước mỗi ngày

Cơ thể khi không được bổ sung đầy đủ nước thì da dễ bị khô, hệ tiêu hóa sẽ hoạt động kém hiệu quả. Ngược lại, việc bổ sung nước đầy đủ sẽ giúp cung cấp các chất dinh dưỡng và lượng oxy cần thiết cho tế bào hoạt động. Một cốc nước ấm vào buổi sáng có thể giúp làm sạch cơ thể khỏi độc tố, chống lão hóa hiệu quả…

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ngo-quynh-anh-mat-ngoc-gay-sot-vi-41-tuoi-van-tre-nhu-18-bi-quyet-lao-hoa-nguoc-hoa-ra-don-gian-khong-ngo-20240118231149988.htm

chống lão hóa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.