Nhiễm trùng âm đạo - bệnh phổ biến ở chị em

Có rất nhiều những bệnh nhiễm trùng rcó thể ảnh hưởng đến hệ thống tình dục của phụ nữ. Hầu hết các bệnh nhiễm trùng có triệu chứng tương tự nhau nếu không được chăm sóc đúng cách. Nếu không xác định rõ các loại nhiễm trùng sẽ rất khó điều trị dứt điểm. Hơn nữa, nguy cơ lây nhiễm sang các đối tượng khác hoàn toàn có thể xảy ra

Nếu bạn bị nhiễm khuẩn ở vùng kínhãy chọn cách khắc phục hậu quả một cách tự nhiên là tốt nhất và có hiệu quả caomà không lo các ảnh hưởng hoặc tác dụng phụ.

Có rất nhiều những bệnh nhiễm trùng rcó thể ảnh hưởng đến hệthống tình dục của phụ nữ. Hầu hết các bệnh nhiễm trùng có triệu chứng tươngtự nhau nếu không được chăm sóc đúng cách. Nếu không xác định rõ các loạinhiễm trùng sẽ rất khó điều trị dứt điểm. Hơn nữa, nguy cơ lây nhiễm sangcác đối tượng khác hoàn toàn có thể xảy ra. trong trường hợp này, một chẩnđoán sai có thể dẫn đến rất tốn kém cả về tiền bạc và thời gian điều trị. 

Nhiễm trùng âm đạo - bệnh phổ biến ở chị em

Ảnh minh họa

Đó chính là lý do tại sao việc chẩn đoán đúng bệnh luôn làquan trọng khi chị em cảm thấy mình có bất kì triệu chứng Một chẩn đoán saitrong trường hợp này có thể rất tốn kém và đó là lý do tại sao nó luôn luônlà quan trọng mà có được một chẩn đoán thích hợp khi bạn có bất kỳ triệuchứng nào được đề cập trong bài viết này.

Các triệu chứng nhiễm trùng âm đạo là:

Nhiều người bị nhiễm trùng âm đạo mà khôngcó biểu hiện khác lạ gì ở "cơ quan" này. Chính vì không có các biểu hiệncụ thể mà nhiều chị em chỉ phát hiện ra mình bị bệnh khi bệnh đã nặnghoặc trở nên nghiêm trọng.

Nhiễm trùng âm đạo, đặc biệt là nhiễm khuẩn âm đạo, chỉ là vídụ trong số các bệnh này. Nếu không có hiểu biết đúng về các triệu chứngnhiễm trùng âm đạo thì sẽ rất khó phát hiện mình có bị nhiễm trùng haykhông. Dưới đây là một số dấu hiệu làm thế nào để biết bạn có bị nhiễm trùngâm đạo như viêm âm đạo do vi khuẩn hoặc BV hay không.

Phụ nữ bị nhiễm BV hay nhiễm trùng "vùng kín" thường luôn cócảm giác phóng điện bất thường trong âm đạo, tức là cảm thấy giật giật bêntrong âm đạo. Nếu bị nhiễm trùng, âm đạo có thể tiết ra dịch màu vàng, trắnghoặc màu xám kèm theo mùi tanh rất khó chịu như mùi cá tanh.

Mặc dù việc âm đạo có mùi tanh và có dịch tiết ra cũng làbình thường, nhưng nếu dịch tiết quá nhiều và có mùi quá mạnh thì rất có thểlà một triệu chứng của nhiễm trùng âm đạo. Chính vì nhiều người phụ nữ thấymình tiết dịch hàng ngày nên không để ý khi thấy dịch tiết nhiều hơn. Ngoàira, cảm giác đau và nóng khi đi tiểu cũng là dấu hiệu cảnh báo có gì đókhông ổn ở khu vực này. Ngứa bất thường quanh âm đạo cũng là một triệu chứngcần chú ý và đi khám càng sớm càng tốt.

Ngay như một người phụ nữ cảm nhận và thấy được các triệuchứng, điều quan trọng là họ được điều trị trước khi bệnh nhiễm trùng ảnhhưởng tới tử cung, ống dẫn trứng và bàng quang. Có nhiều phương pháp điềutrị có sẵn trên thị trường và phát hiện sớm là chìa khóa để không làm chocác bệnh nhiễm trùng này tồi tệ hơn.

Theo Afamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.