Tăng đề kháng cho trẻ lúc giao mùa bằng hoa cúc tím

Tăng cường sức đề kháng, rút ngắn thời gian bị ốm từ 1 đến 4 ngày và giảm tới 58 % nguy cơ mắc bệnh cảm ở trẻ nhỏ… là những tác dụng vượt trội khiến Hoa Cúc Tím Echinacea ngày càng được ứng dụng nhiều trong y học.

Tăng cường sức đề kháng, rút ngắn thời gian bị ốm từ 1 đến 4 ngày và giảm tới 58 % nguy cơ mắc bệnh cảm ở trẻ nhỏ… là những tác dụng vượt trội khiến Hoa Cúc Tím Echinacea ngày càng được ứng dụng nhiều trong y học.

Hậu quả khi hệ miễn dịch của trẻ bị suy yếu


Miễn dịch là một cơ chế có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và ngăn chặn những yếu tố gây bệnh xâm nhập vào cơ thể. Vì thế, nếu hệ miễn dịch của trẻ gặp “trục trặc”, chúng rất dễ bị mắc các bệnh về đường hô hấp và tiêu hóa như cảm lạnh, sổ mũi, ho, viêm họng, viêm phế quản, tiêu chảy….

Trước thực tế này, các bác sỹ Nhi khoa khuyên rằng: Với trẻ dưới 6 tháng tuổi thì sữa mẹ là nguồn cung cấp kháng thể tốt nhất, vì vậy, mẹ nên cho trẻ bú hoàn toàn sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời. Còn với trẻ trên 6 tháng tuổi, nguồn dự trữ kháng thể của mẹ giảm dần, do đó, ngoài việc tiêm vắc xin phòng bệnh, trẻ cần được tăng cường hệ miễn dịch thông qua việc bổ sung dinh dưỡng và các vi chất cần thiết để giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh.

Tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ bằng thảo dược

Theo các nhà khoa học, Hoa Cúc Tím Echinacea có chứa hoạt chất tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch, giảm đau, giảm viêm; nội tiết tố kháng virus và các hoạt chất chống oxy hóa.

Hoa Cúc Tím - giải pháp tốt giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ.

Các nhà khảo cổ đã tìm thấy bằng chứng về việc người Mỹ bản địa đã sử dụng loại thảo dược này từ hơn 400 năm trước như một “cứu tinh” để điều trị bệnh nhiễm trùng và chữa trị các vết thương. Chính vì vậy, chúng được sử dụng rất phổ biến ở các dân tộc vùng Bắc Mỹ.

Ngày nay, Hoa Cúc Tím được đánh giá là một trong những loại thảo dược có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, đồng thời có tác dụng giải độc tốt nhất cho hệ tuần hoàn và hô hấp nhờ tác dụng kháng viêm và kháng khuẩn của nó.

Theo đó, Hoa Cúc Tím giúp làm giảm 58% nguy cơ mắc bệnh cảm, rút ngắn thời gian mắc bệnh từ 1 đến 4 ngày và làm giảm mức độ nghiêm trọng của bệnh thông qua việc giảm các triệu chứng ho, nhức đầu và nghẹt mũi do bệnh gây ra.

Đặc biệt, khi được kết hợp với vitamin C, Hoa Cúc Tím có khả năng làm giảm nguy cơ mắc bệnh cảm lên tới 86%. Ngay cả đối với những bệnh nhân đã được tiêm chủng ngừa loại virus thường gây bệnh cảm là Rhinovirus thì Hoa Cúc Tím cũng làm giảm nguy cơ mắc bệnh tới 35%.

Do đó, ở thời điểm giao mùa như hiện tại, những trẻ có chức năng miễn dịch bị suy yếu hoặc chưa hoàn thiện thì việc sử dụng thường xuyên các chiết xuất từ Hoa Cúc Tím để tăng đề kháng, bảo vệ cơ thể mang một ý nghĩa quan trọng và cần thiết. Riêng với những trẻ trẻ đang mắc hoặc sau các đợt ốm, Hoa Cúc Tím được đánh giá là một vị thuốc hiệu quả giúp hệ miễn dịch của trẻ ứng phó được với bệnh, rút ngắn thời gian ốm, để trẻ nhanh bình phục và khỏe mạnh.


Siro tăng đề kháng Ích Nhi chiết xuất từ Hoa Cúc Tím Echinacea có tác dụng chống nhiễm khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch giúp rút ngắn thời gian mắc bệnh và làm giảm mức độ bệnh.

Hơn nữa, β glucan cùng chiết xuất Hoa Cúc Tím Echinacea đã tạo ra một kết hợp đặc biệt giúp tăng cường, kích thích miễn dịch cho hệ hô hấp và hệ tiêu hóa, giúp trẻ ít mắc 2 nhóm bệnh này.

Không chỉ cung cấp các vitamin, acid amin thiết yếu cho cơ thể giúp trẻ hoàn thiện hệ miễn dịch, Siro tăng đề kháng Ích Nhi còn bổ sung thêm Selen giúp phục hồi khả năng miễn dịch của cơ thể cho trẻ nhanh khỏi bệnh và phục hồi sức khỏe tốt sau khi ốm.

Sử dụng Siro tăng đề kháng Ích Nhi thường xuyên sẽ củng cố hệ miễn dịch giúp trẻ phòng bệnh, phục hồi sức khỏe nhanh sau ốm.

Siro tăng đề kháng Ích Nhi - giải pháp hữu hiệu để trẻ vượt qua các đợt dịch bệnh nhanh chóng và an toàn hơn.

Siro tăng đề kháng Ích Nhi - Cho trẻ khỏe nhanh, ít ốm!

Để được tư vấn về sức khỏe trẻ em, độc giả vui lòng gọi Trung tâm tư vấn 1900.636468; 04. 3995.3901
Hoặc truy cập website ichnhi.vn.

Vân Anh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.