Thận trọng với thuốc tăng kích cỡ "của qúy"

Gần đây, trên thị trường xuất hiện một số loại thuốc được quảng cáo là có thể làm tăng kích thước dương vật của đàn ông. Chúng được quảng cáo với những lời lẽ gây sốc.

Gần đây, trên thị trường xuấthiện một số loại thuốc được quảng cáo là có thể làm của đàn ông. Chúng được quảng cáo với những lời lẽ gâysốc.

>>
>>
>>
>>

"Sau tháng thứ nhất dùngthuốc, kích thước dương vật tăng lên 1 inch (2,5cm) và tăng cả dục năng, cảcường độ cương cứng, cảm thấy có khoái cảm hơn trong quan hệ tình dục. Sau thángthứ 2, dương vật tăng lên đến 2 inch (5cm), chiều dài và chiều rộng cũng tăngđến 5%. Sau 3 tháng, kích thước dương vật dài thêm 3 inch (7,5cm), to thêmkhoảng 10%. Sau 4-5 tháng, tăng thêm 4 inch (10cm) và vẫn có những tác dụng tíchcực như tháng thứ nhất".

Hoặc "Làm "của qúy" dài ra 4 inchvà to ra tới 25%", "không chỉ làm tăng kích thước dương vật mà còn tăng khả năngcương cứng, kéo dài thời gian quan hệ tình dục (do không bị xuất tinh sớm) vàlượng tinh dịch cũng nhiều hơn, an toàn 100%, không có tác dụng phụ nào. Khi đãđạt kích thước mong muốn thì ngừng thuốc mà vẫn đem lại kết quả một cách an toànvĩnh viễn", "được làm từ các loại thảo dược quý hiếm", "nếu bạn muốn tăng hammuốn tình dục của bạn, sức chịu đựng, và kích thước, bạn hãy thử".

Thận trọng với thuốc tăng kích cỡ "của qúy"

Ảnh minh họa

Sau những tuyên bố về công dụng,người bán còn chốt lại bằng những lời lẽ gây sự tin tưởng cho người mua, như:"Được cơ quan Quản lý thuốc và thực phẩm Mỹ ủng hộ", "giao hàng tận nơi, bánhàng 365 ngày/năm"....

Những loại thuốc này có xuất xứrất đa dạng, từ Mỹ, Thụy Sĩ tới Trung Quốc. Giá cả của những loại thuốc này tùythuộc vào nơi sản xuất. Các loại thuốc của Mỹ, Thụy Sĩ thì có giá khoảng750.000đ/lọ 60 viên, còn thuốc tương tự của Trung Quốc thì chỉ hơn 200.000đ/hộp4 vỉ.

Cách bán loại thuốc này cũng cókhá nhiều bất ổn. Phần lớn chúng được rao bán trên mạng và thuốc không được ghirõ nguồn gốc, xuất xứ.

Không hẳn tất cả các loại thuốcnày đều đáng nghi, bởi có một số loại thuốc tăng kích cỡ "của qúy" đã được Bộ Ytế cấp giấy chứng nhận lưu hành toàn quốc. Tuy nhiên, ngay cả với thuốc đã đượccấp phép, dán tem thì các quý ông cũng không nên lạm dụng và phải dùng theo chỉđịnh nghiêm ngặt của bác sĩ, vì bất cứ thuốc nào cũng có phản ứng phụ. Nếu dùngthuốc không cẩn thận sẽ lợi bất cập hại.

Các quý ông nên chờ thêm nhiềuthông tin nữa của y văn thế giới rồi hãy nghĩ đến chuyện dùng chúng, chuyên giatình dục học Đào Xuân Dũng khuyên.

Một bác sĩ của khoa Hiếm muộnBệnh viện Phụ sản Từ Dũ,cũng có ý kiến tương tự: Tôi đã khám cho nhiều nam giớivà tôi nhận thấy họ thường cho rằng "cái đàn ông" của mình nhỏ, cần phải to thêmnữa. Nhưng thực tế thì đa phần chúng có kích cỡ bình thường, thậm chí với một sốngười, nó còn vào dạng...khá. Nam giới đừng so kích cỡ "của qúy" của mình với"cái đó" của những nhân vật trong các bộ phim sex. Không mấy người có được "hàngkhủng" như vậy. Các quý ông nên nhớ rằng: "thằng nhỏ" của họ phải thuộc dạng tođặc biệt thì họ mới được mời đóng phim loại đó chứ. Ngay cả khi "của qúy" của aiđó hơi nhỏ hơn bình thường một chút thì cũng không sao. Vấn đề quan trọng là nócó hoạt động tốt hay không mà thôi.

Bất cứ loại thuốc nào, dù đượcquảng cáo với những lời mỹ miều đến mấy, cũng có những tác dụng phụ. Trước khicầu cứu tới những loại thuốc tăng kích cỡ và kéo dài thời gian hoạt động của"cậu nhỏ", hãy nghĩ tới những tác hại có thể mình sẽ phải gánh chịu. Nếu gặp vấnđề trong quan hệ phòng the, qúy ông nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa nam để đượckhám và làm các xét nghiệm cần thiết.

Rối loạn cương có thể do nhiềunguyên nhân như tiểu đường, stress, thuốc...và việc điều trị phải tuỳ từngnguyên nhân chứ không phải cứ dùng những loại thuốc này.

Theo Minh Long
Đàn ông



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.