Thực phẩm cho nam giới hiếm muộn

Ngoài việc chữa trị bằng các phương pháp khoa học hiện đại, y học cổ truyền cũng góp phần đáng kể giúp các quý ông thực hiện được vai trò làm bố, đó chính là các món ăn bài thuốc.

Hiện nay, tỷ lệ hiếm muộn do nam giới chiếmkhá cao. Ngoài việc chữa trị bằng các phương pháp khoa học hiện đại, y họccổ truyền cũng góp phần đáng kể giúp các quý ông thực hiện được vai trò làmbố, đó chính là các món ăn bài thuốc.

Mời các bạn tham khảo:

- Thịt dê xào tỏi: 500g thịt dê tươi, tỏi 100g, gừng, hạt tiêu, gia vị mỗi thứ một ít. Thịt dê, tỏirửa sạch thái miếng mỏng. Cho chảo lên bếp đổ dầu ăn phi thơm vàng 1 ít tỏi rồiđổ cả thịt và chỗ tỏi còn lại vào, nêm gia vị vào là dùng được. Món ăn này giàuprotein, có thể giảm cholesteron trong máu. Những người thận dương hư, liệtdương, ra mồ hôi trộm thích hợp với món ăn này.

Thực phẩm cho nam giới hiếm muộn
Món thịt dê xào tỏi

- Bầu dục xào khổ qua:

Bầu dục lợn 300g, khổ qua(mướp đắng) 300g, gia vị, hành, gừng đủ dùng. Bầu dục rửa sạch, bóc bỏ lớpmàng và phần trắng bên trong, thái miếng mỏng. Mướp đắng rửa sạch, bỏ hạtthái mỏng.

Cho dầu ăn vào chảo, đợi nóng cho hành phi thơm, cho bầu dục vàođảo tái rồi cho mướp đắng vào xào chín là dùng được. Món ăn này giàu vitaminC, A, E, có tác dụng giảm mỡ máu, bổ thận tráng dương. Những người bị ditinh, ra mồ hôi trộm, hay ra mồ hôi, xuất tinh sớm nên dùng.

- Hải sâm nấu mực, chim cút:chim cút 1 con, hải sâm, mực khô mỗi thứ 50g, hành hoa, gừng, gia vị mỗi thứ mộtít. Chim cút làm sạch lông, nội tạng rửa sạch; mực và hải sâm ngâm nước cho nở,rửa sạch thái nhỏ. Cho chim cút và mực vào hầm khoảng 30 phút, sau đó cho hảisâm, gia vị vào nấu sôi là dùng được. Món ăn này có tác dụng bổ thận dưỡnghuyết, cường gân tráng cốt. Những người xuất tinh sớm, di tinh do thận nên dùng.

Theo BS. Đào Minh Sơn
Thực phẩm cho nam giới hiếm muộn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.