Tiếp xúc với người nhiễm, nghi nhiễm virus corona: Phải làm điều này ngay!

Đây chính là những việc cần phải thực hiện nghiêm túc ngay sau khi tiếp xúc với người nhiễm virus corona cũng như nghi nhiễm mắc bệnh này.

Tổ chức Y tế Thế giới WHO khuyến cáo, đây chính là những việc cần phải thực hiện nghiêm túc ngay sau khi tiếp xúc với người nhiễm virus corona cũng như nghi nhiễm mắc bệnh này.

Bệnh viêm phổi cấp bắt nguồn từ Vũ Hán (Trung Quốc) đang ngày càng lây lan rộng tại các quốc gia trên thế giới. Điều này nâng tổng số người tử vong cũng như người nhiễm bệnh lên nhanh chóng. Số liệu cập nhật tính theo ngày làm chúng ta choáng váng. Do đó, biện pháp phòng tránh nhiễm bệnh từ virus corona giờ đây đóng vai trò cực kỳ quan trọng.

Nhất là nếu chẳng may bạn tiếp xúc với người nhiễm, nghi nhiễm virus corona. Bạn sẽ vô cùng hoang mang bởi loại virus này được biết đến khả năng lây nhiễm nhanh chóng. Biện pháp phòng tránh đúng đóng vai trò vô cùng quan trọng ngay khi tiếp xúc với những đối tượng này. 

Trước tình trạng đó, Tổ chức Y tế Thế giới WHO đã đưa ra khuyến cáo những việc cần phải thực hiện nghiêm túc ngay sau khi tiếp xúc với người nhiễm virus corona hoặc nghi nhiễm mắc phải bệnh viêm phổi cấp hiện chưa có vắc-xin hay thuốc chữa chính thức này.

Tiếp xúc với người nhiễm, nghi nhiễm virus corona: Phải làm điều này ngay!-1

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/tiep-xuc-voi-nguoi-nhiem-nghi-nhiem-virus-corona-phai-lam-dieu-nay-ngay-222020221182307.htm

virus corona

Viêm phổi cấp

dịch bệnh

virus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.