Ưu đãi kép trong ngày công bố thông tuyến BHYT ở Thu Cúc

Vào Lễ công bố thông tuyến BHYT của hệ thống y tế Thu Cúc ngày 28/7, cơ sở này sẽ mang đến cho người đăng ký khám nhiều ưu đãi thiết thực.

Vào Lễ công bố thông tuyến BHYT của hệ thống y tế Thu Cúc ngày 28/7, cơ sở này sẽ mang đến cho người đăng ký khám nhiều ưu đãi thiết thực.

Ưu đãi kép trong ngày công bố thông tuyến BHYT ở Thu Cúc-1
 

Ưu đãi “kép” trong lễ công bố thông tuyến

Mong muốn mang lại nhiều quyền lợi hơn nữa cho khách hàng, cơ sở 2 của hệ thống y tế Thu Cúc đã chính thức thông tuyến bảo hiểm toàn Hà Nội từ giữa tháng 7/2019 . 

Nhưng không chỉ dừng ở quyền lợi bảo hiểm trái tuyến hưởng 100% như đúng tuyến, Lễ công bố thông tuyến bảo hiểm y tế diễn ra vào ngày 28/7/2019 tại cơ sở 2 số 216 Trần Duy Hưng, Hà Nội hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những thông tin hữu ích, thiết thực về quyền lợi bảo hiểm y tế của mỗi người. Khách tham dự được hỏi đáp trực tiếp với chuyên gia về bảo hiểm y tế. 

Đặc biệt, trong ngày 28/7, Hệ thống Y tế Thu Cúc triển khai chương trình ưu đãi kép hấp dẫn. Tất cả khách hàng khám hoặc đăng ký khám trong ngày, bên cạnh được hưởng bảo hiểm y tế trái tuyến như đúng tuyến theo quyền lợi, thì phần chi phí khách hàng đồng chi trả sau khi đã giảm trừ bảo hiểm y tế sẽ được áp dụng giảm giá đến 50% tùy từng dịch vụ. Bên cạnh đó người đăng ký còn được miễn phí khám tất cả các chuyên khoa, bốc thăm trúng thưởng...

“Tôi mừng vì Thu Cúc được thông tuyến, trước đây gia đình tôi vẫn thường tới đây khám chấp thuận chi trả theo dịch vụ. Nhưng từ giờ có chính sách này, một số người trong gia đình là đối tượng được hưởng nên sẽ rất có lợi, tiện cả đôi đường” - chị Bùi Phương H. (Đông Anh, Hà Nội) chia sẻ.

Ưu đãi kép trong ngày công bố thông tuyến BHYT ở Thu Cúc-2
Lễ công bố thông tuyến bảo hiểm vào ngày 28/7/2019 tại 216 Trần Duy Hưng, Hà Nội mang đến nhiều ưu đãi thiết thực về giá và những thông tin hữu ích.

Khám bảo hiểm không khác khám dịch vụ

Lâu nay, khám bảo hiểm y tế khiến không ít người “dị ứng” vì cho là phải chờ đợi, khám dịch vụ sẽ được “chiều” hơn, chất lượng tốt hơn. Việc hưởng dịch vụ cao cấp mà vẫn trong khuôn khổ quyền lợi bảo hiểm y tế giống như một giấc mơ. 

Chính sách thông tuyến bảo hiểm đã mở rộng thêm quyền lợi cho người dân, khi họ có thể lựa chọn khám ở những nơi “đúng ý” hơn mà vẫn được thanh toán như đúng tuyến. Đặc biệt, khi có thể đến khám thông tuyến tại cơ sở y tế được đầu tư cao như Thu Cúc, nhiều người thực sự vui mừng. Anh Hoàng Trung H. (Cầu Giấy, Hà Nội) vui vẻ cho biết: “Biết tin cơ sở 2 hệ thống y tế Thu Cúc thông tuyến bảo hiểm y tế, tôi thấy có thêm nhiều lợi ích. Đến khám ở nơi sang trọng mà trái tuyến vẫn hưởng như đúng tuyến thì còn gì bằng. Thế này càng thấy quý thẻ BHYT.

Ưu đãi kép trong ngày công bố thông tuyến BHYT ở Thu Cúc-3
Thông tuyến bảo hiểm giúp người dân có thể lựa chọn khám ở những nơi tốt hơn mà vẫn được thanh toán như đúng tuyến.

Là hệ thống y tế được đầu tư mạnh về mọi mặt: cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ, chất lượng dịch vụ, chính sách khách hàng…, Thu Cúc với mô hình “bệnh viện - khách sạn” đã có gần 1 thập kỷ hoạt động. Khởi đầu từ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc - nơi đã đón tiếp hàng triệu lượt khách hàng và được đánh giá là bệnh viện tư nhân có lượng khách dẫn đầu Hà Nội. Với việc ra mắt cơ sở 2, đơn vị này càng có đông số lượng bệnh nhân tìm đến, tuy nhiên chỉ 1/10 trong đó có bảo hiểm y tế đúng tuyến. 

Nhưng với việc chính thức thông tuyến bảo hiểm y tế, từ đây, hàng triệu khách hàng đang có thẻ bảo hiểm y tế không đăng ký ban đầu tại Thu Cúc cũng được hưởng quyền lợi như đúng tuyến khi đến khám tại cơ sở 2. Những trường hợp không thuộc phạm vi dịch vụ của cơ sở 2 sẽ được chuyển tuyến thực hiện tại cơ sở 1. Như vậy, Hệ thống Y tế Thu Cúc sẽ áp dụng chi trả bảo hiểm y tế trái tuyến cho khách hàng như đúng tuyến theo đúng quy định thông tuyến của Bảo hiểm y tế.

Có tới 625 cơ sở y tế tuyến quận, huyện, xã, phường, y tế cơ quan tại Hà Nội được thông tuyến trực tiếp với cơ sở 2 của Hệ thống y tế Thu Cúc. Hơn 12.000 cơ sở y tế tuyến huyện trở xuống trên khắp cả nước được áp dụng chính sách thông tuyến với các thủ tục theo Nghị định của Chính Phủ. Đây là cơ hội lớn dành cho bất kỳ ai đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao tại Thu Cúc mà vẫn được bảo hiểm y tế chi trả!

Minh Tuấn


thông tuyến, bảo hiểm y tế, khám dịch vụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.