Cảm ơn anh vì đã chứng minh lựa chọn của em là đúng

Không chấp nhặt định kiến năm xưa, anh sống hòa thuận với gia đình vợ, chính điều đó, khiến tôi rất tự hào.

Không chấp nhặt định kiến năm xưa, anh sống hòa thuận với gia đình vợ, chính điều đó, khiến tôi rất tự hào.

Ngày tôi đưa anh về ra mắt, bạn bè ai cũng nói tôi khờ dại khi cưới người một người chồng vừa xấu trai, gia đình lại nghèo, không môn đăng hộ đối. Anh chị em trong gia đình lên tiếng phản đối, đòi từ mặt tôi, duy chỉ có bố im lặng không nói gì.

Dù thế, tôi vẫn quyết tâm thuyết phục người thân để được cưới anh làm chồng. Biết không thay đổi được quyết định của tôi, bố mẹ đành chấp nhận. Mẹ nói: “Tương lai của con, do con chọn lựa, bố mẹ không biết nói gì hơn, chỉ mong con hạnh phúc”. Khi đó, nước mắt tôi cứ rơi.

cam on anh vi da chung minh lua chon cua em la dung - 1

Anh đã chứng minh cho mọi người lựa chọn của tôi là đúng đắn (Ảnh minh họa).

Ngày cưới của tôi chỉ có bố mẹ và 2 cô em gái đứng ra lo liệu, chúc phúc. Chị hai, anh cả tuyên bố nhất quyết không chấp nhận em rể "thấp cổ bé họng". Khi đó, tôi buồn lắm. Chị hai tôi lấy chồng đẹp trai, giàu có, nhà mặt phố hiện đang du lịch nước ngoài. Còn anh cả, lấy vợ Việt Kiều, anh có công ty riêng, ngày tôi cưới, anh lấy cớ bận phải đi công tác xa.

Biết tôi bị người thân ghét bỏ, thiệt thòi, nên chồng cưng chiều hết mực. Những năm đầu khi mới ra ở riêng, anh luôn cố gắng hỗ trợ vợ việc nhà. Thậm chí, ngày tôi sinh, anh còn cắt phép một tuần ở nhà đưa vợ đi đẻ, chăm sóc vợ.

Hai đứa con gái lần lượt chào đời, là quả ngọt tình yêu của vợ chồng tôi. Công việc của anh ngày càng thuận buồm xuôi gió. Kết quả sau 7 năm phấn đấu, anh được đề bạt lên phó Giám đốc công ty. Có điều kiện hơn, anh mua đất xây nhà, mua xe đưa đón con đi học.

Gia đình tôi cũng dần cởi mở, bố mẹ ghi nhận sự nỗ lực của anh nên ngày càng thương yêu. Chị hai, anh cả cũng dần có cái nhìn khác hơn về anh. Không chấp nhặt định kiến năm xưa, anh sống hòa thuận với gia đình vợ, chính điều đó, khiến tôi rất tự hào. Tự sâu thẳm con tim, tôi muốn nói cảm ơn anh nhiều lắm, chính anh đã cho mọi người thấy, sự lựa chọn của tôi là đúng đắn.

Theo Người đưa tin


hạnh phúc gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.