5 năm kết hôn mới thấy chồng khóc nấc, biết lý do tôi sốc nặng

Cho đến bây giờ tôi nhận ra, cuộc hôn nhân của mình bấy lâu nay vẫn có hình bóng của người thứ 3 vô hình nào đó.

5 năm kết hôn mới thấy chồng khóc nấc, biết lý do tôi sốc nặng-1

Ngày yêu anh, tôi luôn nghĩ anh sẽ là người đàn ông tôi dành trọn cả đời này để ở bên. Anh hiền lành, đôn hậu, biết lắng nghe và luôn quan tâm người khác. Bạn bè nói tôi thật may mắn vì yêu được anh bởi anh có công việc tốt, thu nhập ổn.

Người đàn ông ấy có nụ cười tỏa nắng khiến tôi si mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong quá khứ, anh từng yêu một cô gái nhưng người đó đã phản bội anh đi lấy chồng. Thời gian đó anh vô cùng đau khổ. Tôi chính là người ở bên cạnh anh, lắng nghe anh chia sẻ tâm sự mọi việc.

Rồi thời gian trôi đi, anh cũng đã nhận ra tình cảm chân tình của tôi. Hơn 3 năm quen nhau, anh ngỏ lời yêu tôi. Khỏi phải nói giây phút ấy tôi hạnh phúc thế nào. Nụ cười đầy nước mắt của một kẻ si tình vì quá yêu anh.

Chúng tôi cưới nhau sau đó khi được gia đình đôi bên chấp thuận. Từ ngày kết hôn, phải nói sự nghiệp của anh lên như diều gặp gió. Anh được thăng chức, tăng lương ầm ầm. Ai cũng bảo chúng tôi hợp nhau. Nhiều người khen tôi là người vợ tốt, hết lòng vì chồng nên anh mới có cơ hội thăng quan tiến chức.

Cuộc sống hôn nhân ngày đó phải nói là viên mãn, đầy ắp tiếng cười. Tôi với anh có 5 năm trọn vẹn và một cậu con trai kháu khỉnh. Nhưng hôm nay, một việc đã xảy ra khiến tôi thực sự sốc.

Đi làm về, tâm trạng anh vô cùng buồn. Đã hỏi anh hết lời nhưng anh chỉ lắc đầu không nói gì. Tối hôm đó, tôi giả vờ ngủ để xem động thái của chồng. Tôi thấy anh ngồi dậy rồi đi ra ban công, ôm mặt khóc rưng rức. Tôi hốt hoảng lao ra ngoài hỏi anh chuyện gì xảy ra. Có vẻ anh cảm thấy không giấu được vợ nên đã thổ lộ: “Thanh ly hôn rồi em ạ. Anh thương cô ấy quá. Cô ấy đã từ bỏ tình yêu 5 năm với anh đi lấy chồng nhưng hôm nay, cô ấy lại ly hôn chồng chỉ vì anh ta phản bội”.

Anh thừa nhận mình quá thương người yêu cũ. Anh chỉ mong cô ấy sống hạnh phúc. Nếu cô ấy không vui vẻ thì anh cũng không yên lòng.

Nghe anh nói vậy tôi tức sôi máu. Thực sự không hiểu trong đầu anh nghĩ gì. Vì anh quá ngu ngốc hay vì anh quá yêu người phụ nữ đó? Người ta đã phản bội anh thì hôm nay dù cô ta có bỏ cũng là cái giá cô ta phải nhận. Nhưng anh lại vì người ấy mà khóc lóc trước mặt vợ. Bao năm nay lấy anh, dù vợ có thế nào anh cũng chưa một lần động lòng mà rơi lệ. Người đàn ông cứng rắn ấy hôm nay lại rơi nước mắt vì người yêu cũ.

Liệu có phải tôi chỉ là người phụ nữ thế thân cho tình yêu chung thủy của anh với người xưa?

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/tam-su/5-nam-ket-hon-moi-thay-chong-khoc-nac-biet-ly-do-toi-soc-nang-788983.html

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.