9h tối, chồng vật vã về nhà rồi vứt ví lên bàn, tuyên bố một câu không khác gì "sét đánh ngang tai"

Gọi điện cho chồng, anh tắt máy. Tôi nôn nóng như ngồi trên đống lửa để rồi nhận lại sự giận dữ của anh.

Xin chào Hướng Dương,

Tôi mới lấy chồng được một năm nay. Vì sợ chồng ngoại tình nên tôi chủ trương tịch thu tiền bạc của anh. Thẻ ngân hàng, tôi giữ. Tiền thưởng, tôi giữ. Mỗi ngày, tôi sẽ chi cho chồng 50 nghìn tiền ăn sáng, cà phê. Ban đầu chồng tôi phản kháng dữ lắm nhưng sau cũng quen. Khi nào có việc cần tiền, anh mới đòi hỏi thêm

Thế mà tối qua, tôi đợi cơm tới 9h vẫn không thấy anh về. Gọi điện thì anh tắt máy. Tôi nôn nóng, lo lắng, gọi điện cho cả bố mẹ chồng để hỏi thăm vì anh chưa bao giờ đi đâu mà không báo tôi cả. Mãi 9h, chồng tôi vật vã dắt xe về.

9h tối, chồng vật vã về nhà rồi vứt ví lên bàn, tuyên bố một câu không khác gì sét đánh ngang tai-1

Tôi còn chưa kịp lên tiếng thì anh đã giận dữ vứt ví lên bàn rồi chửi tôi là khốn nạn. Anh nói tăng ca đã mệt, xe lại hỏng, điện thoại hết pin mà tiền trong ví chỉ còn đúng 10 nghìn. Anh phải dắt bộ suốt quãng đường 10km về nhà. Rồi anh tuyên bố từ tháng sau, đầu tháng anh không để tôi giữ hết tiền lương nữa, anh sẽ lấy 1/3 tiền lương, đưa cho tôi 2/3 chứ không nhận theo kiểu bố thí này nữa.

Tôi sốc lắm chị ạ! Tôi cũng chỉ là muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình mình thôi. Hay chồng tôi có bồ nhí nên muốn gây chuyện để đòi tiền nhỉ? Tôi nghi ngờ anh quá. (hongthanh...@gmail.com)

Chào bạn,

Việc bạn dùng cách tịch thu tiền bạc của chồng vì muốn giữ anh ấy, rõ ràng đó là hành động sai lầm. Phụ nữ có thể giữ tiền nhưng không phải là tịch thu tất cả rồi phát lại mỗi sáng theo kiểu đó. Thời gian đầu, người chồng có thể nhẫn nhịn chịu đựng để vợ vui lòng nhưng sống với nhau cả đời, đó lại là nguyên nhân dẫn đến nhiều mâu thuẫn và rắc rối nảy sinh. Hãy bàn bạc để thống nhất phương án nắm giữ tài chính tốt nhất cho cả hai.

Nếu muốn giữ chồng, bạn nên có biện pháp thông minh, hữu hiệu hơn. Ví dụ: luôn đổi mới bản thân mỗi ngày, thường xuyên trò chuyện, lắng nghe, thấu hiểu và động viên chồng, hiếu thuận với bố mẹ chồng, chú ý thay đổi và nâng cao đời sống tình dục... Riêng chuyện tiền bạc, bạn nên có sự tôn trọng và thống nhất với chồng, tránh tình trạng cưỡng ép một phía vì sẽ nảy sinh tâm lý chán nản và bực bội.

Trong hôn nhân, việc tin tưởng nhau rất quan trọng. Nếu như bản thân bạn không dành sự tin tưởng cho chồng, bạn sẽ luôn sống trong sự ngờ vực và có những lời nói, hành động gây rạn nứt tình cảm. Mong bạn hãy gạt bỏ những nghi ngờ mà dành cho chồng sự tin tưởng và trân trọng xứng đáng.

Thân ái.

Hướng Dương.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/9h-toi-chong-vat-va-ve-nha-roi-vut-vi-len-ban-tuyen-bo-mot-cau-khong-khac-gi-set-danh-ngang-tai-toi-222021257155456932.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.