Anh chồng vừa qua giỗ đầu, chị dâu mang ngay 1 tỷ về yêu cầu họp gia đình, lời chị tuyên bố khiến cả nhà choáng váng

Tưởng chị dâu đưa hai con về an ủi mẹ chồng, nào ngờ đó là kế hoạch chị đã tính toán từ trước.

Anh trai chồng giàu có, sống ở thành phố, còn vợ chồng tôi thì nghèo khó, sống ở quê cùng với bố mẹ. Anh chị lắm tiền nhiều của là thế nhưng chưa bao giờ cho vợ chồng tôi đồng nào. Có chăng thỉnh thoảng anh chồng giấu vợ lén lút biếu bố mẹ chút tiền.

1 năm trước, anh chồng bị tai nạn giao thông nặng, không qua khỏi. Sự mất mát quá lớn đó khiến bố mẹ chồng tôi đến giờ vẫn còn rất đau khổ. Mẹ ít nói hẳn đi, mỗi lần ai nhắc đến chuyện bác cả là lại nằm trên giường và khóc cả ngày.

4 tháng sau khi anh chồng qua đời, chị dâu chủ động đưa 2 cháu đang tuổi học mẫu giáo về quê, lý do là để an ủi bà nội nhưng thực ra chị bỏ mặc hẳn 2 con ở quê, chỉ thỉnh thoảng gọi điện hỏi thăm 5-10 phút rồi tắt máy. Tôi đang chăm sóc con nhỏ, từ khi mẹ chồng ốm nằm đấy, tôi phải lo đủ mọi việc trong nhà, giờ lại thêm hai đứa cháu nữa tôi xoay không nổi.

Mỗi lần than phiền với chồng thì anh ấy đều nói chắc chị dâu vẫn đang rất đau khổ, khuyên tôi cố gắng chăm sóc các cháu tốt, đợi khi nào chị ấy vơi đi nỗi buồn rồi tính tiếp.

Tuần trước, sau khi giỗ đầu của anh chồng xong xuôi, chị dâu họp mặt cả gia đình lại tuyên bố tin động trời. Chị bảo đã có bạn trai mới, hai người dự định sẽ cưới vào tháng sau. Chị ấy muốn gửi hai đứa cháu về nhờ vợ chồng tôi chăm sóc cho đến khi vào đại học.

Anh chồng vừa qua giỗ đầu, chị dâu mang ngay 1 tỷ về yêu cầu họp gia đình, lời chị tuyên bố khiến cả nhà choáng váng-1

Chúng tôi chưa hết bàng hoàng thì chị đã đặt một cọc tiền trên bàn. (Ảnh minh họa)

Chúng tôi chưa hết bàng hoàng thì chị đã đặt một cọc tiền trên bàn. Chị nói ngày còn sống anh trai chồng ăn chơi lắm, khi mất chẳng còn được là bao. Chị nói là bán hết nhà trả nợ, còn lại mỗi 1 tỷ đồng đưa cho vợ chồng tôi chăm sóc các cháu.

Ngay lập tức bố chồng nói: "Trong khi nhà tôi chưa nguôi ngoai nỗi đau thế mà chị đã cặp kè với người đàn ông khác. Chị xem lại nhân cách có xứng là mẹ là vợ không hả? Từ trước đến nay con tôi luôn tu chí làm ăn, không có chuyện hư hỏng như chị nói. Phải chăng chị muốn mang hết tiền của con trai tôi làm được để cho lo hạnh phúc mới và bỏ rơi các cháu đúng không?".

Chị bảo giờ cho bố mẹ chồng chọn. Một là chị mang 2 cháu đi, cắt đứt quan hệ với ông bà nội, 2 là chị để lại con cho ông bà nội chăm, chị tự tìm hạnh phúc mới. Ông bà cứ suy nghĩ, 1 tuần sau chị về xin câu trả lời.

Cả nhà đều uất hận nhưng không biết nói gì. Sau đó bố mẹ chồng bảo chúng tôi còn trẻ khỏe cầm lấy tiền và lo cho các cháu để 2 cháu ở lại cạnh ông bà nội. 

Con tôi cũng chưa nuôi nổi sao tôi có thể lo cho cháu. Số tiền đó lớn thật nhưng để nuôi hai đứa ăn học thành người đâu phải cần tiền là đủ. Mà phải có tình thương của mẹ, tôi thương các cháu thật nhưng sao có thể tốt như mẹ chúng.

Theo mọi người tôi phải làm sao với các cháu chồng đây?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/anh-chong-vua-qua-gio-dau-chi-dau-mang-ngay-1-ty-ve-yeu-cau-hop-gia-dinh-loi-chi-tuyen-bo-khien-ca-nha-choang-vang-22202133115210691.htm

chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.