Sau đêm tân hôn chị dâu biến mất, bí mật anh trai tiết lộ khiến cả nhà tôi lâm vào cảnh tăm tối

Nhà tôi lúc này không khí u ám và đáng sợ vô cùng, nhìn trước mắt chỉ thấy tăm tối chẳng biết đâu là đường ra.

Anh trai tôi 33 tuổi mới được người quen mai mối cho chị dâu. Anh chị khá cứng tuổi rồi nên thời gian tìm hiểu nhau cũng ngắn, chỉ 4 tháng là đã tiến hành đám cưới. Gia đình tôi rất hài lòng về chị dâu, bố mẹ chỉ mong anh chị nhanh sinh con cho ông bà được ẵm bồng cháu.

Đêm tân hôn, mẹ tôi rất tâm lý giục con dâu đi ngủ sớm, không cho chị dọn dẹp, quét tước gì cả. Sáng hôm sau mẹ cũng không hề gọi chị dậy sớm mà tự tay bà chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà.

Ai ngờ đâu đến 9 giờ vẫn chẳng thấy anh trai và chị dâu xuống nhà. Mẹ tôi bèn lên gọi song gõ cửa mãi mà bên trong vẫn im lìm không có tiếng đáp lời. Bà đẩy cửa ra thì phát hiện cửa không chốt trong.

Cửa mở ra, mẹ tôi phải hốt hoảng khi nhìn cảnh tượng trong phòng tân hôn của các con. Chị dâu tôi đã biến mất, anh tôi đang nằm mê man, cả người nồng nặc mùi rượu. Đồ đạc, vật dụng trong phòng nghiêng ngả, đổ vỡ, rõ ràng đêm qua anh chị đã xảy ra va chạm. Mẹ tôi vội vàng gọi cả nhà vào xem.

Sau đêm tân hôn chị dâu biến mất, bí mật anh trai tiết lộ khiến cả nhà tôi lâm vào cảnh tăm tối-1

Nghe xong bí mật anh tiết lộ, mẹ tôi suýt ngất vì quá sốc. (Ảnh minh họa)

Lay mãi anh tôi mới tỉnh dậy, sau khi rửa mặt tỉnh táo thì anh kể lại mọi chuyện. Nghe xong bí mật anh tiết lộ, mẹ tôi suýt ngất vì quá sốc. Không ngờ người anh hiền lành, ít nói của tôi lại sa đà vào tệ nạn đỏ đen từ bao giờ, hiện tại mắc nợ lên đến 3 tỷ đồng!

Đêm qua anh thú thật với chị dâu và ngỏ ý muốn được mang hết tiền vàng cưới đi trả nợ bớt một phần. Chị dâu không chịu, hai người cãi nhau ầm ĩ và chị ấy đã bỏ đi ngay trong đêm, tuyên bố sẽ ly hôn với anh tôi. Cả nhà tôi do dọn dẹp đám cưới nên mệt mỏi, ngủ say chẳng hay biết gì.

Vợ bỏ đi rồi chỉ còn anh tôi với nỗi lo nợ nần nên chán nản uống rượu đến say mềm. Bố mẹ tôi nghe khoản nợ 3 tỷ mà lảo đảo đứng không vững. Nhà tôi có bán hết nhà cửa, đất đai đi cũng chẳng đủ trả nợ. Mà bán hết đi rồi thì bố mẹ tôi phải ra đường hay sao, lương anh tôi cũng chỉ đủ chi tiêu. 

Đến nước này nhà tôi cũng chẳng còn tâm trí đi tìm chị dâu về nữa. Anh tôi liên tục nói với bố mẹ rằng hãy để anh chết thì không cần lo lắng nợ nần. Bố mẹ tôi phờ phạc, tiều tụy đi chỉ sau vài hôm. Nhà tôi lúc này không khí u ám và đáng sợ vô cùng, nhìn trước mắt chỉ thấy tăm tối chẳng biết đâu là đường ra. Xin mọi người cho gia đình tôi lời khuyên phải làm thế nào trong tình cảnh này?

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 


chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.