Anh lên giường với tình cũ khi ngày cưới đã cận kề

Chị ta nhìn tôi đầy thương hại khi mà chỉ còn ít ngày chúng tôi cưới, anh vẫn tìm đến chị ta đầy tiếc nuối.

Chị ta nhìn tôi đầy thương hại khi mà chỉ còn ít ngày chúng tôi cưới, anh vẫn tìm đến chị ta đầy tiếc nuối.

Tôi chấp nhận lấy anh khi biết quá khứ anh từng yêu một người sâu đậm. Mà cũng chẳng phải quá khứ, mới chỉ vài tháng trước khi quen tôi, anh và người tình cũ vẫn qua lại với nhau. Tôi biết nhưng nhắm mắt cho qua bởi vì cái mà tôi hướng tới là tương lai. Đã quyết định quen anh thì phải coi những thứ đó như không để mà cùng nhau xây dựng gia đình.

Người đàn bà đó từng có một đời chồng, hiện tại cũng đang nuôi con nhỏ. Chị ta đẹp, đằm thắm và sành sỏi. So với chị ta, tôi chỉ là cô gái quá non nớt trong tình yêu. Còn một người từng trải, đi qua tổn thương, lại có nhan sắc thì quả thật sức cuốn hút vô cùng lớn.

Tôi và anh quen nhau lâu rồi, từ hồi hai đứa còn học chung phổ thông. Tôi thầm thích anh, nhưng anh chỉ coi tôi như cô em gái. Bao năm chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ như vậy. Ngày tôi biết anh yêu người đàn bà đó, tôi cũng rất sốc. Tôi không thể tin được  anh lại không đón nhận mình mà phải lòng người phụ nữ như thế.

anh len giuong voi tinh cu khi ngay cuoi da can ke - 1

Ngày tôi biết anh yêu người đàn bà đó, tôi cũng rất sốc. Tôi không thể tin được  anh lại không đón nhận mình mà phải lòng người phụ nữ như thế. (Ảnh minh họa)

Tôi không đánh đồng phụ nữ ly hôn, nhưng quả thật tôi biết, chị ta sành sỏi và lợi dụng anh nhiều hơn là yêu. Anh là chàng trai tốt, chân thành và có tấm lòng nhân hậu. Có lẽ chính những ưu điểm này của anh đã khiến chị ta lợi dụng. Yêu nhau hơn 2 năm, anh sắm sửa cho chị ta không thiếu một cái gì. Trong khi đó gia đình anh ở quê cũng chưa hẳn khá giả thì anh không lo cho được nhiều. Lúc nào mở miệng ra anh cũng thương chị ta đời gặp nhiều trắc trở.

Linh cảm của một người đàn bà cho tôi thấy, chị ta lợi dụng anh hơn là yêu. Có lẽ chị ta chỉ muốn kiếm một người lo cho mình cuộc sống ổn định. Bởi thế, chị ta bất chấp dị nghị, vòi vĩnh anh đủ thứ. Nếu yêu thật lòng, có lẽ chị ta đã không để anh đóng vai đứa con bất hiếu, dồn toàn bộ tiền để lo chu toàn cho chị ta đến thế.

Nếu không có mẹ anh làm căng thì có lẽ anh cũng không dứt ra được cuộc tình đó. Mọi người mai mối tôi và anh, tôi chấp nhận. Càng biết quá khứ của anh thì tôi lại càng muốn bên anh. Anh là một người đàn ông tử tế, chỉ là sự tử tế đặt nhầm chỗ mà thôi. Tôi muốn thử dùng trái tim mình để làm anh rung động. Vì thế, bỏ qua mọi lời khuyên can, bỏ qua sự cảnh báo từ mọi người rằng người đàn bà đó khó để anh đi, tôi vẫn bên anh.

anh len giuong voi tinh cu khi ngay cuoi da can ke - 2

Anh làm tổn thương tôi, nhưng quan trọng hơn cả là anh làm cho niềm tin của tôi nơi anh bị lung lạc. Liệu rằng, tôi có lấy về một người chồng mà suốt đời bị người đàn bà khác sai khiến? (Ảnh minh họa)

Chúng tôi chính thức yêu nhau. Anh cũng thú thật là chia tay người đó vì bố mẹ chứ lòng chưa quên. Tôi chờ được. Tôi chấp nhận! Anh có vẻ cảm động với quyết tâm và tình cảm mà tôi dành cho anh nên cũng yêu thương và chăm sóc cho tôi. Gia đình hai bên ai cũng mừng khi thấy tôi làm anh thay đổi phần nào.

Vậy mà cuối cùng, trước khi chúng tôi cưới không lâu, chỉ một cuộc điện thoại khóc mếu của chị ta, anh lại lao đến… Tất nhiên, giữa họ lại có những mặn nồng. Anh làm tổn thương tôi, nhưng quan trọng hơn cả là anh làm cho niềm tin của tôi nơi anh bị lung lạc. Liệu rằng, tôi có lấy về một người chồng mà suốt đời bị người đàn bà khác sai khiến?

Theo Khám phá


tình cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.