Bạn gái đòi đi chơi xa với cậu bạn thân 4 ngày, tôi phải làm sao để ngăn cản?

Bạn gái tôi có cậu bạn thân từ năm cấp 2. Gần đây cô ấy nói muốn đi du lịch xa với bạn thân 4 ngày 3 đêm chỉ 2 người, tôi không muốn nhưng cô ấy cứ đòi đi, giờ tôi phải làm sao?

Bạn gái tôi có cậu bạn thân từ năm cấp 2. Gần đây cô ấy nói muốn đi du lịch xa với bạn thân 4 ngày 3 đêm chỉ 2 người, tôi không muốn nhưng cô ấy cứ đòi đi, giờ tôi phải làm sao?

Tôi và bạn gái yêu nhau được 2 năm, cô ấy có một cậu bạn thân từ hồi học cấp 2. Lúc đầu tôi cũng không quá quan tâm tới việc cô ấy có bạn thân là con trai.

Nhưng sau khi yêu được một thời gian, tôi thấy cả hai thường hay đi chơi cùng nhau vào những hôm mà cô ấy không đi với tôi. Có lần tôi gọi điện facetime thấy cô ấy đang ở phòng trọ của cậu bạn chơi lúc 12 giờ đêm, mà phòng chỉ có 2 người. Thỉnh thoảng cô ấy còn post ảnh đi chơi cùng cậu bạn đó ôm vai bá cổ tình cảm. Rồi có hôm tôi cầm điện thoại của cô ấy thấy nhắn tin với cậu bạn tới gần 2,3 giờ sáng.

Đôi khi tôi muốn đi chơi riêng hai đứa, cô ấy lại cứ thích rủ cậu ta theo và bảo: “Tại em thấy nó chưa có gấu, ngày lễ nọ kia ở nhà cô đơn nên em rủ nó đi cùng mình, bạn em cũng là bạn anh mà.”

ban gai doi di choi xa voi cau ban than 4 ngay, toi phai lam sao de ngan can? - 1

Mặc dù bản thân đôi khi cũng thấy khó chịu nhưng vì chiều lòng người yêu hơn nữa cũng thấy cậu bạn kia chưa có ai nên tôi cũng chấp nhận.

Thế nhưng, gần đây cô ấy đang có ý định đi du lịch ở Đà Lạt 4 ngày 3 đêm với cậu bạn thân đó, cô ấy có rủ tôi đi cùng nhưng vì dịp cuối năm nhiều việc, tôi không thể đi. Bản thân tôi cũng không muốn bạn gái đi riêng cùng với cậu ta, một nam một nữ ở chung phòng làm sao chấp nhận được.

Nhưng dù tôi đã phản đối, bạn gái vẫn nói rằng cả hai chỉ là bạn, không có vấn đề gì, giờ tôi phải làm sao để thuyết phục cô ấy đừng đi.

Theo Khám phá


bạn thân

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.