Bị suy thận nên muốn ly hôn giải thoát cho vợ, ai ngờ cô ấy lại đưa ra một đề nghị khiến tôi bật khóc

Tôi xác định sẽ giải thoát cho vợ, chia đôi tài sản để cô ấy đi tìm hạnh phúc khác trong phần đời còn lại.

Vợ chồng tôi cưới nhau được 11 năm rồi, đứa con lớn đã lên 8 tuổi, bé trai thứ hai vừa tròn 5 tuổi. Bất hạnh thay mới đây tôi đi khám vì thấy trong người không khỏe thì nhận được tin mình đã bị suy thận giai đoạn 3.

Tôi suy sụp vô cùng, bệnh tình như vậy thì mong gì chữa khỏi được nữa, sống ngày nào hay ngày đó thôi. Nghĩ đến vợ là mối tình đầu, bao năm cô ấy luôn yêu thương, chăm sóc gia đình chu đáo mà tôi thương cô ấy quá. Giờ đây kinh tế gia đình dễ thở hơn chút thì tôi lại ra nông nỗi này. Tôi xác định sẽ giải thoát cho vợ, chia đôi tài sản để cô ấy đi tìm hạnh phúc khác trong phần đời còn lại.

Khi tôi đòi ly hôn, vợ giãy nảy lên đòi tôi phải đưa ra lý do thuyết phục. Bị vợ chất vấn mãi, tôi đành khai thật bệnh tình của mình. Cứ nghĩ cô ấy nghe thấy thế thì liền đồng ý, ai ngờ vợ lại đưa ra một đề nghị khiến tôi đờ đẫn. Vợ bảo cô ấy sẽ hiến thận cho tôi, để hai vợ chồng tiếp tục được sống bên nhau!

Bị suy thận nên muốn ly hôn giải thoát cho vợ, ai ngờ cô ấy lại đưa ra một đề nghị khiến tôi bật khóc-1

Ai ngờ vợ lại đưa ra một đề nghị khiến tôi đờ đẫn. (Ảnh minh họa)

Tôi quá ngỡ ngàng trước tình cảm và sự hi sinh mà vợ dành cho mình. Tất nhiên tôi muốn được khỏe mạnh bên vợ con càng lâu càng tốt nhưng liệu bố mẹ vợ có đồng ý không? Chưa nói các con tôi còn khá nhỏ, nếu vợ hiến thận cho tôi thì chúng tôi có đủ sức khỏe để nuôi nấng các con lớn khôn?

Từ hôm đó tới giờ vợ vẫn chắc nịch không thay đổi ý định, chỉ chờ tôi gật đầu là cô ấy sẵn sàng đến bệnh viện cùng tôi kiểm tra. Song tôi vẫn băn khoăn quá, chẳng biết có nên chấp nhận ân tình này của vợ không?\

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-suy-than-nen-muon-ly-hon-giai-thoat-cho-vo-ai-ngo-co-ay-lai-dua-ra-mot-de-nghi-khien-toi-bat-khoc-22202112802336959.htm

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.