“Bóng ma” quá khứ

Em có ngoại hình, trình độ, gia đình khá giả; anh không giàu, không đẹp trai, việc làm lại không suôn sẻ. Tuy vậy, anh là người hiểu biết, tốt bụng. Đến với anh, bị gia đình, bạn bè phản đối nhưng em đã che giấu để được làm vợ anh. Dần dà, thấy anh yêu thương em thật lòng, gia đình em cũng thương anh như con.

Trước đây chồng em từng quen một người trong 3năm và đã dạm hỏi. Nhưng chỉ sau 4 ngày, họ chia tay và không gặp lại nhau. Hainăm sau, anh gặp em. Yêu nhau một năm thì chúng em cưới.

Em có ngoại hình, trình độ, gia đình khá giả; anhkhông giàu, không đẹp trai, việc làm lại không suôn sẻ. Tuy vậy, anh là ngườihiểu biết, tốt bụng. Đến với anh, bị gia đình, bạn bè phản đối nhưng em đã chegiấu để được làm vợ anh. Dần dà, thấy anh yêu thương em thật lòng, gia đình emcũng thương anh như con.

“Bóng ma” quá khứ

Vì anh, em đã chịu đựng nhữngbuồn tủi, thiếu thốn. Nhưng với quá khứ của anh thì em lại không thể quên. Ngườiấy đến với anh vì giận nhân tình, rồi cũng bỏ theo nhân tình mà phụ anh. Điềuđáng nói là khi dạm hỏi xong, anh và cô ấy đã đi nghỉ tuần trăng mật…

Em là người xem trọng lễ giáo nênkhông thể nguôi quên. Khi vợ chồng gần nhau, em lại nghĩ đến việc anh từng ở bênngười đó, nên em lại lạnh lùng với chồng. Em tìm cách dày vò, soi mói quá khứcủa anh, dù em rất yêu anh và khi làm thế, em cũng rất đau khổ. Không quên được,em quay ra hờn tủi vì mình đã phải chịu thiếu thốn để đến với anh.

“Bóng ma” quá khứ

Giờ em đang sống trong tâm trạngvừa yêu, vừa hờn tủi nhưng phải giấu trong lòng. Em luôn nghĩ anh không thể quênđược người ta như câu nói “Tình đầu không bao giờ quên” (nhưng riêng em, từ khiyêu anh, em không còn nhớ nhung tình đầu).

Anh ấy rất tôn trọng và yêu em,nhưng em lại luôn bị ám ảnh bởi quá khứ của anh. Em không biết phải làm thế nào?

Theo Ngọc Thương
Phụ nữ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.