Về nhà bất chợt và cảnh tượng 'xộc xệch' trong phòng ngủ của chồng khiến vợ trẻ chết lặng

Chồng chị do công việc xa nhà gần hai năm trời, ở nơi cô đơn không có vợ con bên cạnh, lại luôn gần gũi với một phụ nữ cũng sống độc thân vì ly hôn chồng thì khó giữ được mình, nếu cả hai đều đồng lòng sống bản năng, buông thả.

Chắc sau khi xâu chuỗi sự việc chị cũng đã nhận ra mối quan hệ ngoài luồng của chồng chị và cô giúp việc lớn tuổi kia đã tồn tại từ lâu, chứ không phải mới xảy ra gần đây đúng không chị?

Chồng chị do công việc xa nhà gần hai năm trời, ở nơi cô đơn không có vợ con bên cạnh, lại luôn gần gũi với một phụ nữ cũng sống độc thân vì ly hôn chồng thì khó giữ được mình, nếu cả hai đều đồng lòng sống bản năng, buông thả.

Về nhà bất chợt và cảnh tượng xộc xệch trong phòng ngủ của chồng khiến vợ trẻ chết lặng-1Ảnh minh họa: Internet

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chồng bận việc ở lại thành phố không về quê nghỉ lễ cùng vợ con và sự thật kinh hoàng trong phòng ngủ, tôi hiểu nỗi đau của chị tận mắt chứng kiến cảnh người chồng lâu nay đầu gối, tay ấp cùng mình lại lén lút lừa vợ dối con để ngoại tình với phụ nữ khác như thế.

Nhưng thôi chị ạ! Bây giờ có buồn khổ bao nhiêu thì chuyện không mong muốn cũng đã có hồi kết. Chi bằng thay vì ôm mãi nỗi buồn chị hãy nghị lực, bình tĩnh để sáng suốt tìm ra lối thoát cho cuộc sống của bản thân và cô con gái mới hơn một tuổi của chị.

Việc cần làm ngay lúc này là chị thanh toán sòng phẳng công xá cho chị giúp việc và yêu cầu chị ấy rời khỏi căn nhà của vợ chồng chị. Sau đó hai vợ chồng nên ngồi lại với nhau mà tìm biện pháp khắc phục.

Nếu chồng chị chỉ vì sống xa nhà, lại gặp lúc vợ bầu bí nuôi con mọn mà mắc sai lầm, nay anh ấy nhận ra lỗi của mình và có lời xin chị tha thứ thì chị nên xem xét cho chồng cơ hội trở về.

Còn nếu anh ấy lựa chọn hạnh phúc với người phụ nữ kia thì chắc không cần tư vấn chị cũng biết mình phải làm gì để có được bình yên cho mình và con gái. Thông cảm và chia sẻ cùng chị. Mong gia đình chị sớm bình yên.

 

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ve-nha-bat-chot-va-canh-tuong-xoc-xech-trong-phong-ngu-cua-chong-khien-vo-tre-chet-lang-post1682471.tpo

ngoại tình


13 loại thực phẩm giúp tăng chiều cao tự nhiên
Việc hấp thụ đủ chất dinh dưỡng trong thực phẩm vô cùng cần thiết để đảm bảo chiều cao phát triển tối ưu, ngay cả khi chiều cao được quyết định nhiều bởi yếu tố di truyền. Tham khảo một số loại thực phẩm giúp tăng chiều cao, nhất là trong giai đoạn vàng của trẻ.
Chồng mếu máo ngóng vợ ‘vượt cạn’, biểu cảm gây sốt mạng
Đưa vợ đi đẻ, người chồng Vĩnh Phúc thấp thỏm lo lắng không yên. Khoảnh khắc vợ “vượt cạn” thành công, nghe con cất tiếng khóc chào đời, ông bố trẻ bật khóc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.