Chồng giám đốc 'đổ đốn' mua xe hơi màu đỏ rực và sự thật chết lặng không vợ nào muốn biết

Tôi hiểu tâm trạng của chị lúc này sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Sếp già thân bại danh liệt vì bao bồ trẻ, còn phải về nhà quỳ xin vợ cứu.

Chồng giám đốc đổ đốn mua xe hơi màu đỏ rực và sự thật chết lặng không vợ nào muốn biết-1

 

Ảnh minh họa: Internet

Tôi hiểu tâm trạng của chị lúc này sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Sếp già thân bại danh liệt vì bao bồ trẻ, còn phải về nhà quỳ xin vợ cứu. Quả thật là quá sốc khi mà người chồng bấy lâu nay vẫn là thần tượng, là chỗ dựa tinh thần, tình cảm vững chắc của chị và các con lại lén lút qua mặt vợ con bao bồ nhí đến hết cả tiền nhà. Không chỉ có thể còn làm hao hụt công quỹ đến mức phải cầu xin vợ vay nợ để hoàn trả cho công ty kẻo không những mất chức, mất việc mà còn nguy cơ đối diện với pháp luật nếu không lo đủ.

Nhưng thôi chị ạ, chị có buồn khổ, có đau đớn, thất vọng đến thế nào thì chuyện không hay cũng đã xảy ra. Do đó thay vì oán thán, trách giận chồng chị hãy cố gắng bình tĩnh cùng chồng bàn tính giải pháp hợp tình, hợp lí để mau chóng tháo gỡ khúc mắc này.

Nếu chị còn tình cảm với chồng, còn muốn duy trì mái ấm với anh ấy cho đến cuối cuộc đời thì chị nên thuận theo ý chồng về quê vay mượn giúp anh ấy trả nợ một khi chồng chị đã ăn năn và có lời xin lỗi vợ con.

Không ai sống ở đời mà tránh được sai lầm khuyết điểm, vì vậy chỉ cần chồng chị biết sai, biết sửa thì chị nên rộng lượng tha thứ cho anh ấy.

Mong chị sáng suốt hơn để níu giữ hạnh phúc gia đình khi vợ chồng chị đã sắp đến ngày về hưu và các con của anh chị cần an lành để cống hiến cho xã hội và chu toàn cho tổ ấm của chúng.

Chia sẻ cùng chị, chúc chị may mắn.

 

Theo  TPO


bồ nhí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.