Chồng lừa tôi ký vào đơn ly hôn để quan hệ với người khác

Em không còn tin anh nữa đâu bởi vì em đã cảm nhận được những gì anh dành cho em là giả dối, là cố gượng gạo. Em đã nhìn ra trong ánh mắt, từng cái ôm hờ hững. Hai vợ chồng đi chơi, anh luôn né tránh không muốn chụp ảnh cùng em nữa.

Ban biên tập Tintuconline nhận được thư của một bạn độc giả tên Trang, qua bức thư này, cô ấy muốn gửi gắm những dòng tâm sự đầy chua xót đến người chồng của mình, người đã lừa cô ký vào tờ đơn ly hôn để đến với người phụ nữ khác.

Xã Yêu..!!

Có lẽ, đây là lần cuối cùng em nói với anh về chuyện này. Mười mấy năm, kể từ ngày ta quen biết nhau rồi yêu và cưới nhau em chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có ngày vợ chồng mình sẽ có hôm nay. Khi anh muốn đi nước ngoài em đã đồng ý ký vào tờ đơn ly dị để anh có được tờ giấy xác nhận độc thân (mặc dù là giả thôi nhưng em biết được từ phút giây đặt bút ký vào nó là mình đã mất nhau).

Rồi em phát hiện anh ngoại tình, tim em đau nhói. Em tự hỏi bản thân đã làm sai những gì, đã gây ra tội lỗi gì để cuối cùng mọi đau khổ đều mình em gánh chịu. Tất cả là vì em quá tin tưởng và quá yêu anh. Người ta nói không sai, người mà ta yêu thương nhất luôn là người làm ta tổn thương nhiều nhất. Dẫu biết rằng không có gì là mãi mãi, không có gì là của riêng mình, sao em vẫn không thể tin là ta đã mất nhau thật sự.

Anh luôn nói rằng anh yêu thương em, chỉ có em là người quan trọng nhất nhưng xót xa thay anh cũng nói với cô ta như vậy. Giờ đây, anh bất chấp tất cả để được sống với cô ta. Và em đã biết được sự thật vì anh muốn đi ra nước ngoài với cô ta nên dụ em làm giấy tờ ly dị để anh được tự do chờ ngày cô ta kết hôn với anh và bảo lãnh anh qua bên đó. Anh và cô ta luôn bày trò trước mặt để em tin anh không có gì nhưng sau lưng em hai người sỉ nhục và coi em như một con rối.

 
Chào anh ... Người con trai em đã từng yêu...hãy cố sống tốt vào anh nhé. (Ảnh minh họa)

Em không còn tin anh nữa đâu bởi vì em đã cảm nhận được những gì anh dành cho em là giả dối, là cố gượng gạo. Em đã nhìn ra trong ánh mắt, từng cái ôm hờ hững. Hai vợ chồng đi chơi, anh luôn né tránh không muốn chụp ảnh cùng em nữa. Em đã hiểu rõ mình nên làm gì rồi. Thật là thật, giả là giả chứ không thể nào thật giả lẫn lộn được. Anh đã không còn muốn cùng em tiếp tục đi trên con đường đầy khó khăn và thử thách này nữa. Anh đã chọn cho mình con đường khác đẹp và bằng phẳng hơn thì thôi em sẽ buông tay vậy. Em cảm ơn anh đã đồng hành cùng em trong suốt mười mấy năm qua, đã vì em mà chịu nhiều vất vả.

Anh nói đúng em không giúp gì cho anh cả, em cũng không có gì để cho anh. Ngoài tình yêu và tấm lòng thành thật của một người vợ hết lòng vì anh, em không có gì cả bởi vì em không được sinh ra trong một gia đình giàu có như cô ta. Những thứ em có anh không cần bởi vì nó không đem lại cho anh những bộ quần áo đẹp, những món đồ đắt tiền. Giữa chúng ta bây giờ không có gì để ràng buộc nhau cả: không con cái, không tài sản và không còn tình yêu thì làm khó nhau làm gì chứ. Em sẽ đi thật xa để anh được tự do đến với cô ta. Em biết nếu em không tự bỏ đi anh cũng sẽ tiếp tục lừa dối em chứ anh không dám bỏ em vì nếu anh làm vậy anh sẽ ăn nói thế nào với ba mẹ hai bên khi anh đã nói rằng tờ giấy ly dị kia chỉ là giả để anh đủ điều kiện làm thủ tục đi nước ngoài. Khi em đi rồi anh cứ đổ hết mọi chuyện cho em và hãy sống tốt với người anh đã chọn. Chúc anh hạnh phúc. Vĩnh biệt nhé những yêu thương ngày cũ!

 
Trang (Độc giả TTOL gửi bài)

Bạn có những tâm sự muốn giãi bày mà không biết nói với ai, hãy gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email: tintuconline@vietnamnet.vn, chắc chắn bạn sẽ nhận được những chia sẻ, động viên của đông đảo độc giả Tintuconline và có thể bạn sẽ tìm được cách giải quyết cho vấn đề của mình.

phản bội

lừa dối

tin tưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.