Cứ ngỡ sẽ có chuyến đi hưởng tuần trăng mật để đời, nào ngờ chồng đưa tôi đến thăm một người và nói ra lý do tại sao anh ấy quyết định cưới tôi

Trong khi tôi đang hạnh phúc vì lấy được người mình yêu thì anh đưa tôi đến một nơi khiến trái tim tôi tan vỡ thật sự.

Trong khi Đam chỉ coi tôi là em gái không có chút tình cảm nào thì tôi lại yêu anh ấy cuồng nhiệt. Nhiều lần anh đã từ chối lời tỏ tình nhưng chưa bao giờ tôi nản chí, lúc nào cũng một lòng một dạ xác định phải lấy bằng được Đam làm chồng. Vì vậy tôi luôn tìm mọi cách lấy lòng mọi người trong gia đình anh.

Sự kiên trì của tôi cuối cùng cũng được đền đáp, bố mẹ anh đã mang trầu cau đến nói chuyện người lớn và đám cưới của chúng tôi đã trở thành hiện thực.

Sau khi cưới xong chúng tôi đi hưởng tuần trăng mật nhưng xe đi được nửa đường chồng bảo là không có chuyến đi nào hết mà sẽ đưa tôi đến một nơi rất bất ngờ. Ngay lập tức tôi phản đối, nói là sẽ đi chơi trước rồi lúc về chồng muốn ghé đâu thì ghé nhưng anh nói tôi không được phép ý kiến gì hết. Từ bây giờ đã là vợ rồi, chồng nói gì phải nghe, nếu không thích thì cút về nhà ngoại mà ở.

Thấy Đam nói những từ ngữ quá nặng nề khiến tôi sợ hãi không dám mở miệng ra nữa mà chỉ biết vâng lời.

Anh đưa tôi đến ngôi làng nhỏ ở một vùng quê, sau đó là căn nhà mái ngói cũ kỹ, có hai ông bà già ra chào đón chúng tôi. Đam gọi họ là bố mẹ khiến tôi vô cùng ngỡ ngàng, rồi sau đó anh đến thẳng một căn buồng với sự tự nhiên như thể là chủ nhân của nơi đây vậy.

Cứ ngỡ sẽ có chuyến đi hưởng tuần trăng mật để đời, nào ngờ chồng đưa tôi đến thăm một người và nói ra lý do tại sao anh ấy quyết định cưới tôi-1

Đam nắm chặt tay cô ta rồi bịn rịn hỏi thăm, để mặc tôi với sự ghen tuông cùng cực. (Ảnh minh họa)

Đến bên cạnh cô gái nằm liệt trên giường, Đam nắm chặt tay cô ta rồi bịn rịn hỏi thăm, để mặc tôi với sự ghen tuông cùng cực. Chỉ đến khi tôi lao vào kéo chồng ra thì hai người mới chịu buông tay. Đáp trả lại sự tức giận của tôi thì chồng nói: "Chính sự xuất hiện của cô đã khiến tình yêu của chúng tôi bị tan nát".

Trong khi tôi ngơ ngác chẳng hiểu lý do gì thì chồng nói là anh và cô gái kia yêu nhau từ khi còn là sinh viên, đợi ra trường rồi lấy nhau nào ngờ một năm trước cô ấy bị tai nạn liệt nửa người. Từ đó bố mẹ Đam cấm hai người qua lại với nhau và tìm mọi cách giới thiệu tôi với anh.

Nhiều lần Đam muốn nói với tôi về chuyện đã có người yêu nhưng mẹ anh ấy bảo nếu nói ra thì bác ấy sẽ từ mặt con trai. Vì là người con có hiếu nên Đam đã chấp nhận lấy tôi cho bố mẹ vừa lòng nhưng luôn cảm thấy có lỗi với tình yêu. Chính vì vậy ngay trong tuần trăng mật anh lại đưa tôi đến để ra mắt tình cũ.

Đam bảo nếu muốn lấy lòng chồng thì hãy nhận cô gái đó là chị em và đối xử tốt như chị em ruột thịt. Hàng tháng anh ấy gửi 2 triệu đồng về cho người yêu cũ cấm vợ phàn nàn, những lúc chồng đi thăm cô ấy thì vợ không được ghen tuông hay nói cho ai biết.

Chẳng lẽ để lấy được tình yêu của chồng tôi phải hi sinh nhiều thứ thế sao? Anh còn nặng tình với người xưa rất nhiều, theo mọi người tôi phải làm sao đây?

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 


tình cũ

tuần trăng mật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.