Cú sốc đau đớn và cái giá quá oan nghiệt khi yêu phải người có vợ

Không ngờ người mà tôi tin yêu lại có thể lừa dối tôi trong một khoảng thời gian khá dài như vậy.

Cứ ngỡ đã tìm được tình yêu đích thực nhưng tôi vô cùng sốc khi biết anh ta đã có gia đình, vợ con đuề huề. Không ngờ người mà tôi tin yêu lại có thể lừa dối tôi trong một khoảng thời gian khá dài như vậy.

Tôi và anh yêu nhau thật tình cờ, anh ở bên tôi vào tất cả những thời gian rảnh rỗi và luôn chăm lo cho tôi từng chút từng chút khiến tôi chẳng có một chút mảy may nghi ngờ gì về việc anh đã có vợ. Ở bên anh, tôi cũng thấy anh hay có điện thoại, tin nhắn nhưng anh nói đó là bạn bè, bố mẹ, công việc... nên tôi cũng không bận tâm lắm. Cho đến một ngày, vô tình cầm điện thoại của anh, bất chợt có tin nhắn đến tôi mới phát hiện anh đã có gia đình, có một đứa con lớn lắm rồi. Vợ chồng anh vẫn đang chung sống với nhau và vợ anh đang nghi ngờ anh có mối tình ngoài luồng. 

Ảnh minh họa

Thú thật, lúc đó tôi vô cùng sốc, tôi không tin những gì mình đang đọc. Hóa ra đây không phải lần đầu tiên anh ngoại tình. Theo như vợ anh nói, thì lần trước đó đã bỏ qua cho anh và mong anh lần này hãy tỉnh ngộ đừng lún sâu vào thứ tình cảm nhất thời hiện nay để quay về với gia đình. Con người anh như lời vợ nói khác hẳn với con người mà tôi biết.

Ngay lập tức, tôi tra hỏi anh tới cùng và anh thú nhận rằng anh đã có gia đình, anh nói dối tôi vì anh quá yêu tôi, không muốn mất tôi. Anh còn nói, anh và vợ không còn tình cảm gì, họ sống với nhau chỉ vì con, thật nực cười, thằng đàn ông ngoại tình nào mà không nói như vậy. Mặc dù rất đau đớn nhưng tôi vẫn quyết định chia tay với anh không hối tiếc.

Mọi chuyện tưởng sẽ kết thúc như vậy nhưng thật khốn nạn cho tôi, khi anh ta đeo bám tôi mọi lúc, mọi nơi, kiểm soát và luôn đe dọa tôi khiến cho cuộc sống của tôi vô cùng ngột ngạt. Tôi đi đâu anh cũng đi theo và sẵn sàng nổi điên nếu tôi đi chơi với bạn bè, hay ở lì trong nhà không ra gặp anh.

Còn về phần vợ anh ta, chẳng biết tại sao cô ấy lại có số điện thoại của tôi, cô ấy gọi điện thoại chửi bới, lăng mạ tôi, thậm chí còn dọa nạt tôi rất nhiều. Mặc cho tôi giải thích và gửi cho cô ấy xem tất cả những tin nhắn cắt đứt của tôi dành cho anh ta nhưng cô ấy không chấp nhận. Cô ấy nghĩ tôi là người có lỗi vì dụ dỗ chồng cô ta. Không chỉ vợ anh ta mà mẹ đẻ anh ta, cả cô em họ anh ta cũng gọi điện yêu cầu tôi chấm dứt với anh ta nếu không họ sẽ không để yên cho tôi, thậm chí sẽ lên cơ quan tôi để làm cho ra nhẽ.

Cứ ra khỏi nhà là thấy bản mặt anh ta, anh ta nói đã làm đơn ly hôn với vợ và muốn sống với tôi. Anh ta còn nói sẽ không chấp nhận việc tôi từ bỏ anh ta như thế. Hết đe dọa lại đến van xin khóc lóc tôi đừng bỏ rơi anh ta, anh ta chấp nhận đánh đổi hết mọi thứ để có được tôi. 

Tôi đã hoàn toàn không còn tình cảm và không muốn dính líu gì đến anh ta cũng như gia đình họ. Nhưng thật sự tôi quá mệt mỏi khi gặp phiền toái đến mức này. Ngày ngày đi làm trong sự thấp thỏm lo âu. Không ngày nào, vợ chồng anh ta thôi làm phiền tôi. Họ không để cho tôi có thời gian để thở nữa. Quả thực, tôi vô cùng stress, không thể tập trung làm việc và đầu lúc nào cũng như muốn nổ tung.

Tôi không biết phải giải thích cho gia đình anh ta như thế nào để họ hiểu rằng tôi cũng vô cùng mệt mỏi và đã quá sợ hãi cả anh ta lẫn gia đình họ. Hãy giúp tôi thoát khỏi hoàn cảnh trớ trêu này. Tôi cũng không thể chấp nhận người đàn ông đang tâm phản bội vợ con hết lần này tới lần khác, lừa dối và bao biện cho hành động của mình. Xin hãy giúp tôi để tôi có thể ổn định lại cuộc sống.

T.P (Độc giả TTOL)
Theo VietNamNet

đàn ông có vợ

độc thân

phụ nữ có chồng

Hôn Nhân

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.