Cuộc gọi từ số điện thoại lạ vạch trần bộ mặt giả dối của người chồng hoàn hảo tôi luôn tự hào

Trong khi chồng đang tắm thì tiếng chuông điện thoại kêu inh ỏi. Bình thường tôi rất ít khi bắt máy nhưng thấy số lạ nên cầm để nghe.

Vợ chồng tôi lấy nhau 8 năm nay, có hai mặt con, kinh tế gia đình rất vững. Chồng tôi là người đẹp trai, có sự nghiệp và rất mực thương yêu vợ con.

Bạn bè tôi thường trêu là lấy chồng đẹp lo mà giữ không lại để người khác cướp mất lúc nào không hay. Tôi luôn tự tin đáp lại là ai có thể phản bội chứ chồng tôi không bao giờ làm chuyện thất đức đó. Bởi tôi cũng là người vợ đẹp như hoa, biết kiếm tiền, lo chu toàn cho chồng con và đối nội đối ngoại tốt. Thử hỏi xem chồng có thể kiếm được người vợ nào hơn tôi không?

Đến khi gia đình tôi xảy ra chuyện thì tôi suy sụp hoàn toàn, mất hết niềm tin vào đàn ông.

Cách đây 5 ngày, chồng tôi đi làm về với bộ đồ mới toanh, còn nguyên nhãn mác trên áo. Lấy làm lạ tôi hỏi chồng bộ quần áo sáng nay đâu mà mặc đồ mới? Anh ấy nói là buổi sáng đi uống cà phê, không may người phục vụ bị ngã đổ cà phê ra áo. Nên họ đã phải mua đền chồng tôi bộ đồ mới.

Tội chồng quá nên tôi bảo từ lần sau tránh quán cà phê tắc trách đó ra. Chồng gật đầu rồi vội chạy vào nhà tắm thay đồ. Trong khi chồng đang tắm thì tiếng chuông điện thoại kêu inh ỏi. Bình thường tôi rất ít khi bắt máy nhưng thấy số lạ nên cầm để nghe.

Đầu giây bên kia là người đàn ông, anh ta nói: “Chiều nay tôi đi làm về đột xuất nên đã bắt được quả tang chồng chị với vợ tôi ngủ trong nhà của chúng tôi. Tôi chưa kịp làm gì anh ta đã trốn qua cửa sau. Tôi đang nghi ngờ đứa con trong bụng vợ tôi cũng là con của anh ta đó. Chị lo mà dạy dỗ chồng cẩn thận”.

Cuộc gọi từ số điện thoại lạ vạch trần bộ mặt giả dối của người chồng hoàn hảo tôi luôn tự hào-1

Ảnh minh họa

Điện thoại đã tắt, tôi sốc vô cùng, không biết nói lời nào nữa. Không ngờ chồng lại phản bội vợ con đi cặp kè với người phụ nữ khác. Chồng tôi đứng bên cạnh từ lúc nào không hay, anh ấy đã đoán ra được có chuyện nên vội vàng hỏi. Tôi thuật lại tất cả và yêu cầu chồng khai hết.

Thế nhưng anh chỉ nói là quan hệ có một lần và chỉ là chơi qua đường chứ không có tình cảm gì với cô gái đó. Anh đã lừa dối tôi, giờ còn không dám nói sự thật nữa. Tôi nhắc đến chuyện người phụ nữ kia đang có thai, đứa con có phải con của chồng không?

Đến lúc này thì chồng im lặng không nói được gì nữa. Tôi hỏi 2 lần nữa, chồng mới chịu nói cũng có thể phải hoặc không phải, đợi sau này xét nghiệm ADN mới biết.

Tôi lặng người trước lời nói của anh ấy, thế là mất tất cả rồi. Tôi bảo chúng ta chia tay đi? Chồng cầu xin tha thứ, cho anh ấy một cơ hội làm lại cuộc đời. Tôi hỏi nếu vợ mà ngoại tình có con rơi bên ngoài chồng có tha thứ không? Anh im lặng không trả lời.

Mấy hôm nay mẹ con tôi chuyển ra ngoài sống, tôi không muốn nhìn mặt người chồng phản bội nữa. Nhưng các con thì cứ mở miệng ra là hỏi bố đâu làm tôi nhức hết cả đầu. Tôi hận chồng lắm, chỉ muốn ly dị càng nhanh càng tốt. Theo mọi người tôi có nên vì con mà cho anh ta cơ hội không?


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cuoc-goi-tu-so-dien-thoai-la-vach-tran-bo-mat-gia-doi-cua-nguoi-chong-hoan-hao-toi-luon-tu-hao-79347.html

cặp kè


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.