Cưới nhau 6 năm mới được uống cốc nước cam do chồng pha, vừa nhấp một ngụm, anh đã chìa ra một thứ khiến cổ họng tôi nghẹn đắng

Hôm qua tôi ốm. Đúng là 6 năm nay, tôi đã ốm khá nhiều lần, nhưng chiều qua là lần đầu tiên mà tôi thấy mình không thể đứng lên nổi. Giúp việc về quê, nhà chỉ có 3 mẹ con. Tôi gọi điện cho chồng, không ngờ một lát sau anh về nhà thật.

Tôi đang vô cùng bối rối và không biết nên làm gì trong tình huống này. Vợ chồng tôi cưới nhau đã được 6 năm. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, tình cảm không được mặn mà như trước nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy có những vấn đề lớn tới không thể giải quyết.

Chồng tôi làm kinh doanh. Do công việc quá bận rộn nên hầu như không có thời gian cho gia đình. Trước đây, khi tôi sinh bé đầu lòng, anh thuyết phục tôi ở nhà để chăm sóc gia đình. Còn nói:

“Em ra ngoài đi làm văn phòng, lương tháng 7 triệu, chẳng bằng một bữa anh đi ăn bên ngoài với khách. Thà rằng ở nhà chăm con, một người đi làm là đủ rồi”.

Thú thật tôi cũng đắn đo mãi. Chồng tôi quá bận để lo lắng cho gia đình. Thậm chí ngày tôi sinh, anh đến nhìn mặt con rồi đi làm tiếp. Những đêm tôi ở cữ thì chồng ngủ ở phòng sách. Hai mẹ con tự thức chăm nhau. Thành ra nếu tôi đi làm, các con sẽ thiệt thòi lắm.

Cuối cùng, tôi quyết định gạt sự nghiệp sang một bên để có thể chuyên tâm chăm sóc gia đình. Thế nhưng sau khi sinh bé thứ 2, tôi bắt đầu cảm thấy tình cảm vợ chồng rạn nứt.

Cưới nhau 6 năm mới được uống cốc nước cam do chồng pha, vừa nhấp một ngụm, anh đã chìa ra một thứ khiến cổ họng tôi nghẹn đắng-1

Liệu tôi nên đặt bút ký vào tờ đơn ấy hay tiếp tục cứu vãn cuộc hôn nhân này? Ảnh minh họa

Những người đàn ông khác dành thời gian chơi với con hoặc phụ vợ trong bếp. Dù chỉ là những việc rất nhỏ nhưng đó lại là gia vị của tình yêu. Còn chồng tôi thì tối nào cũng trở về nhà trong bộ dạng say xỉn. Thậm chí khi con ốm sốt mấy ngày, tôi gọi cho chồng về đưa con đi cấp cứu. Không ngờ người đón tôi lại là tài xế. Trên đường đi, cậu ấy phân trần:

“Anh Dũng bận quá chị ạ. Tối nay phải tiếp mấy sếp lớn, lỡ hẹn rồi nên không bỏ được”.

Còn rất nhiều chuyện khiến tôi ức chế, nhưng chưa bao giờ tôi gây sức ép lên chồng. Có chăng cũng chỉ là khuyên anh nên vì gia đình mà hạn chế bia rượu và tiệc tùng.

Hôm qua tôi ốm. Đúng là 6 năm nay, tôi đã ốm khá nhiều lần, nhưng chiều qua là lần đầu tiên mà tôi thấy mình không thể đứng lên nổi. Giúp việc về quê, nhà chỉ có 3 mẹ con. Tôi gọi điện cho chồng, không ngờ một lát sau anh về nhà thật.

Thấy tôi sốt cao, chồng đưa tôi viên thuốc hạ sốt rồi ra ngoài pha nước cam. Nói chẳng quá, đây là lần đầu tiên tôi được uống nước cam do chính tay anh làm. Nhưng chưa kịp động lòng với hành động này, tôi đã thấy anh rút một thứ ra khỏi cặp. Và đó là đơn ly hôn. Giữa lúc vợ đang ốm, chồng tôi lại đòi ly hôn với lý do anh không còn thấy tôi nặng động và cuốn hút như trước.

Đúng là ngược đời, anh là người nài nỉ tôi ở nhà chăm con, biến tôi thành bà nội trợ. Bây giờ lại cũng chia tay vì vấn đề này ư? Tôi đang rất bối rối và hoang mang. Liệu tôi nên đặt bút ký vào tờ đơn ấy hay tiếp tục cứu vãn cuộc hôn nhân này, vì dù thế nào tôi cũng là người lép vế khi không thể kiếm tiền mà?''

 


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cuoi-nhau-6-nam-moi-duoc-uong-coc-nuoc-cam-do-chong-pha-vua-nhap-mot-ngum-anh-da-chia-ra-mot-thu-khien-co-hong-toi-nghen-dang-66298.html

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.