Đám cưới vừa bắt đầu thì bất ngờ một người đàn ông bước đến đưa cho tôi bộ hồ sơ cũ kỹ, sự thật phía sau khiến tôi sốc nặng

Sau khi tôi cau mày hỏi thì Ngân mới khó chịu nói đó là bạn trai cũ của cô ấy, khiến tôi biết có chuyện chẳng vui vẻ gì sắp xảy ra. Người đó đứng trước mặt và đưa cho tôi một bộ hồ sơ cũ kỹ khiến tôi chẳng hiểu gì cả.


Bạn gái tôi là cô gái xinh đẹp có nghề nghiệp ổn định, còn tôi là giám đốc kinh doanh của một chi nhánh. Sau 10 năm làm việc, tôi đã dồn tất cả tiền có được và vay của vài người nữa, mua được một căn biệt thự khá đẹp ở xa trung tâm nhưng đường đi lại cũng tiện.

Tôi và Ngân đến với nhau được 4 tháng thì cả hai quyết định tổ chức đám cưới. Vì tôi là giám đốc nên trong ngày cưới có rất nhiều đồng nghiệp và sếp các chi nhánh khác đến dự. Chính vì thế chúng tôi dành rất nhiều thời gian và tiền bạc để chuẩn bị một đám cưới thật đáng nhớ.

Đám cưới vừa bắt đầu thì bất ngờ một người đàn ông bước đến đưa cho tôi bộ hồ sơ cũ kỹ, sự thật phía sau khiến tôi sốc nặng-1

Ảnh minh họa

Thế nhưng khi đám cưới vừa bắt đầu thì bất ngờ có người đàn ông ăn mặc lịch sự tiến về phía chúng tôi. Đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì thì tôi quay sang thấy cô dâu tỏ ra rất bình tĩnh như thể không quen biết người kia vậy.

Sau khi tôi cau mày hỏi thì Ngân mới khó chịu nói đó là bạn trai cũ của cô ấy, khiến tôi biết có chuyện chẳng vui vẻ gì sắp xảy ra. Người đó đứng trước mặt và đưa cho tôi một bộ hồ sơ cũ kỹ khiến tôi chẳng hiểu gì cả.

Khi mở ra thì thấy toàn tên vợ mình và chi phí chữa bệnh được liệt kê ra một tờ giấy nhỏ, với số tiền 200 triệu đồng. Đọc một vài tờ khác thì thấy vợ từng bị cắt bỏ một bên buồng trứng. Chắc người đàn ông này không chiếm được trái tim của vợ tôi nên không ăn được thì đạp đổ, muốn phá đám cưới của chúng tôi đây mà.

Nhìn anh ta tôi thấy thương hại quá nhưng lại không muốn làm mất mặt nên tôi nói: “Vợ tôi chỉ bị mất một buồng trứng chứ có phải mất hết đâu mà anh phải lo lắng đến vậy, xin mời anh xuống phía sau ngồi dự đừng đến đây phá đám”.

Anh ta bình tĩnh nói đã từng bán đất để có tiền chữa trị cho vợ tôi bị ung thư một buồng trứng ở giai đoạn đầu, vậy mà khi khỏi bệnh rồi cô ấy lại đi tìm người đàn ông khác.

Đám cưới vừa bắt đầu thì bất ngờ một người đàn ông bước đến đưa cho tôi bộ hồ sơ cũ kỹ, sự thật phía sau khiến tôi sốc nặng-2

Ảnh minh họa

Nghe đến đây cả hội trường ồ lên một tiếng, còn tôi thì sốc thật sự, sao vợ có thể đối xử với ân nhân như thế được. Không muốn phá nát đám cưới của chính mình nên tôi nói với người đàn ông sẽ thu xếp trả số tiền đó sớm nhất có thể.

Khi đám cưới kết thúc tôi kéo vợ vào trong phòng để hỏi thì Ngân nói: “Đàn ông ngu thì chết, thử hỏi có tiền cho gái có đòi được không?”.

Tôi bảo vợ lấy tiền tiết kiệm của cô ấy ra mà trả nhưng vợ tôi phản đối gay gắt, nói là anh ta mang tiền cho chứ có nói vay đâu mà phải trả. Từ đó tôi cảm giác như mình đang sống chung với người vợ vong ơn bội nghĩa, khiến tôi thất vọng về vợ vô cùng.



Theo Công lý & xã hội


đám cưới

bạn trai cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.