Đang bàn chuyện cưới xin, bố chồng tương lai bỗng đề cập đến một chuyện khiến cả họ nhà tôi điêu đứng rồi giận dữ bỏ về

Lễ đính hôn của chng tôi hóa thành trò cười cho thiên hạ chỉ vì một mẩu chuyện của bố chồng tương lai.

Bố chồng tương lai của tôi là người nói nhiều mà chẳng trúng trật vào đâu. Đặc biệt cứ có chút hơi men, ông ấy lại thao thao bất tuyệt mà chẳng biết ai cũng đang ngán ngẩm. Mấy lần sang nhà anh chơi, nghe ông lè nhè lải nhải hết chuyện này đến chuyện kia mà tôi cũng khó chịu.

Hôm qua là lễ đính hôn của chúng tôi. Trong buổi tiệc, hai bên gia đình cũng bàn bạc chuyện lễ vật và thống nhất ngày tổ chức lễ cưới. Mọi chuyện vốn dĩ rất êm xuôi cho đến khi bố chồng tương lai của tôi nhắc đến một chuyện.

Ông ấy nói muốn gia đình tôi chịu toàn bộ chi phí ăn uống khi mời dòng họ sang nhà trai: "Dòng họ nhà anh chị tính ra cũng 30 người chứ không ít. Thôi thì anh chị tự bỏ tiền ra lo mâm cỗ cho họ nhà mình nhé. Nhà tôi giàu nhưng không dại mà lo ăn cho bấy nhiêu đó miệng ăn".

Bố chồng tương lai tôi nói xong mà mọi người sửng sốt nhìn nhau. Cả họ nhà tôi giận dữ đứng dậy bỏ về hết, còn tuyên bố đám cưới của tôi, họ sẽ không đến dự.

Thế mà bố chồng tương lai vẫn chưa "đã miệng" nên tiếp tục "tung" thêm vài câu vô duyên nữa. Mẹ chồng tương lai phải kéo ông ấy ra ngoài, ông ấy mới thôi nói.

Bố mẹ tôi cũng giận nên bảo cần phải suy nghĩ lại chuyện cưới hỏi. Và kết quả là giờ ông bà không muốn tôi tiếp tục lễ cưới nữa vì không muốn bị coi thường, xúc phạm. Trong khi tôi đang có bầu 2 tháng, chuyện tình cảm cũng kéo dài 9 năm rồi.

Mà nghĩ đến chuyện về sống chung với bố chồng, tôi cũng oải quá. Nên quyết định như thế nào cho đúng đây?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dang-ban-chuyen-cuoi-xin-bo-chong-tuong-lai-bong-de-cap-den-mot-chuyen-khien-ca-ho-nha-toi-dieu-dung-roi-gian-du-bo-ve-222022133225716994.htm

bố chồng tương lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.