Đang chuẩn bị lên xe hoa thì con khóc vì khát sữa, em lau nước mắt vào xe nhưng chồng mở cửa chạy xuống khiến mọi người kinh ngạc

Không chỉ em mà khách khứa đều cảm thấy bất ngờ, không nghĩ anh lại làm thế.

Em vừa kết hôn được 3 ngày các chị ạ. Mặc dù được chồng yêu thương nhưng tư tưởng em không thể nào thoải mái khi nỗi nhớ con cứ cào xé tâm can.

Em từng là mẹ đơn thân, con trai em năm nay được 20 tháng rồi. Thằng bé là kết quả tình yêu của em và mối tình đầu. Nhưng sau khi biết em có thai, anh ta ngay lập tức cắt đứt mọi liên lạc và tìm cách chối bỏ. Sau vài lần gặp nhau và nói chuyện, em quyết tự mình sinh con, không cố gắng nài nỉ anh ta tiếp tục mối quan hệ ấy nữa.

Thời điểm mang thai và chăm con nhỏ là lúc em mệt mỏi nhất. Bố mẹ mặc dù đồng ý để em sinh con nhưng vẫn e ngại lời dị nghị của hàng xóm. Bản thân em lại chẳng có một đồng tiền nào để dắt lưng. Vì thế mẹ con em giống như gánh nặng của ông bà.

Con mới được 3 tháng, em đã phải đi tìm việc. May mắn là ở công ty, em được giám đốc ưu ái nên một thời gian ngắn sau đó đã lên vị trí quản lý. Kể từ đó, em bắt đầu quen chồng hiện tại. Ở công ty, anh là cấp trên của em. Khi biết em là mẹ đơn thân, anh luôn tạo điều kiện để em làm tốt việc của mình. Làm việc cùng nhau, bọn em dần có tình cảm và yêu nhau.
 

Đang chuẩn bị lên xe hoa thì con khóc vì khát sữa, em lau nước mắt vào xe nhưng chồng mở cửa chạy xuống khiến mọi người kinh ngạc-1
Nhưng có một sự cố trong ngày cưới làm em không quên được. (Ảnh minh họa)

Quyết định đi đến hôn nhân của vợ chồng em đã vấp phải sự phản đối của bố mẹ chồng. Về điều này, em hoàn toàn hiểu cho ông bà. Nhưng chồng em rất cố chấp, anh đã bằng mọi cách thuyết phục bố mẹ cho kết hôn. Cuối cùng ông bà cũng đồng ý.

Hôn lễ của bọn em được tổ chức. Ngày rước dâu, phía nhà trai đi 16 chiếc xe ô tô lớn nhỏ. Nhờ có vậy mà bố mẹ em cũng được nở mày nở mặt với con gái. Nhưng có một sự cố trong ngày cưới làm em không quên được. Khi xe hoa chuẩn bị lăn bánh thì con em ở trong nhà khóc ré lên đòi bú sữa. Thằng bé 20 tháng vẫn bú mẹ, em cũng cai sữa vài lần nhưng không thành công. Thấy mẹ đi, con trai em khóc nức nở trên tay bà.

Sợ mọi người xì xào bàn tán, em vội lên xe hoa đóng cửa lại. Nhưng chồng em xuống xe rồi bế con đưa cho em để con được bú miếng sữa cuối. Đến hôm nay, sau khi đã xong việc, chồng em vẫn bảo sẽ đưa con riêng của vợ về nuôi. Có điều bố mẹ chồng em lại không đồng ý chuyện này. Giờ em khó nghĩ quá, dù nhớ con nhưng không đủ can đảm đưa về. Theo mọi người khi chồng đã ủng hộ, em có nên nghe lời anh không ạ?

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dang-chuan-bi-len-xe-hoa-thi-con-khoc-vi-khat-sua-em-lau-nuoc-mat-vao-xe-nhung-chong-mo-cua-chay-voi-xuong-khien-moi-nguoi-tron-mat-kinh-ngac-222020139142754.htm

bố mẹ chồng

mẹ đơn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.