Đêm đầu tiên gần vợ sau 3 năm xa cách, tôi sốc thấy trên người em đầy vết bầm tím và càng hoảng hơn khi con trai 5 tuổi khoe điều này

Bàng hoàng trước lời con kể, tôi không dám tin vào sự thật, nghĩ thằng bé nói linh tinh cho đến khi có được bằng chứng.

Vì cuộc sống, kinh tế khó khăn tôi phải bỏ xứ đi xuất khẩu lao động bên Đài Loan 3 năm. Xa vợ, xa con từ lúc con mới 2 tuổi tôi nhớ nhà lắm mà chẳng biết làm sao được. Chịu khó làm ăn nơi xứ người chỉ mong lúc về có tý vốn, xây được cho vợ cái nhà, mở một cửa hàng vật liệu xây dựng kinh doanh thế là đủ. Và tôi đã làm được điều đó.

Về nước sớm hơn dự kiến 3 tháng, tôi không thông báo cho người nhà biết mình về để tạo cho họ bất ngờ. Ấy vậy mà lúc gặp thì vợ hoảng hốt hỏi tôi về sớm thế. Nhưng lúc đó tôi không để ý nhiều mà chỉ tận hưởng niềm vui sướng khi gặp lại người thân.

Đêm đầu tiên gần vợ sau 3 năm xa cách, tôi sốc thấy trên người em đầy vết bầm tím và càng hoảng hơn khi con trai 5 tuổi khoe điều này-1(Ảnh minh họa)

Tối đi ngủ sớm, nhớ vợ sau 3 năm xa cách, tôi chủ động gần em, hâm nóng tình cảm vợ chồng. Thế nhưng tôi lại sốc khi thấy những vết bầm tím khắp người vợ như thể bị ai đó đánh. Hỏi vợ thì em ấp úng trả lời rằng bị con mèo sắp đẻ nó cào nên mới thế. 

Nghĩ những dấu vết này không đúng lắm, mèo cào thì có vết xước chứ sao lại toàn vết thâm tím như bị đánh thế này? Khó hiểu nhưng tôi cũng mặc kệ mà tận hưởng đêm mặn nồng của hai vợ chồng. Đợt này về tôi sẽ tặng vợ đứa nữa, 5 năm rồi, sinh đứa thứ 2 là vừa.

Cứ tưởng mọi chuyện chỉ là tôi suy diễn, nghĩ xa xôi nhưng sáng hôm sau chơi với con, tôi sốc khi thằng bé khoe: "Bố đi vắng, chú Tám (gã hàng xóm góa vợ ở đầu ngõ) tối nào cũng đến bảo ru mẹ ngủ, chú ấy còn đánh mẹ cơ. Mẹ sợ chú ấy lắm bố ạ".

Bàng hoàng trước lời con kể, tôi không dám tin vào sự thật, nghĩ thằng bé nói linh tinh. Tôi cố gắng hỏi lại con thì nó bảo anh ta đến mỗi tối và lần nào cũng đến cho kẹo thằng bé rồi ngủ lại nhà tôi luôn. Chẳng lẽ những vết xước, bầm tím trên người vợ là dấu tích của vụ ngoại tình đó ư?

Không biết làm gì để tìm ra sự thật, vò đầu bức tóc rồi tôi chợt nhớ ra tôi từng lắp camera kín ở phòng khách để chống trộm. Vội kiểm tra camera mấy ngày gần đây xem thế nào, tôi sốc khi thấy 3, 4 hôm trước, cứ tầm 12h đêm lão Tám lại vào phòng ngủ của vợ rồi khoảng 4h sáng chuồn về.

Đêm đầu tiên gần vợ sau 3 năm xa cách, tôi sốc thấy trên người em đầy vết bầm tím và càng hoảng hơn khi con trai 5 tuổi khoe điều này-2(Ảnh minh họa)

Mọi thứ đã rõ, lời tố cáo, vết bầm tím trên người vợ là kết quả của vụ ngoại tình, cắm sừng kia. Tối vợ đi làm về, tôi mời cả gã Tám đó đến nhà chơi rồi mở đoạn camera đó lên. Cả hai hoảng loạn đánh rơi cả cốc nước trên tay, được đà tôi phơi bày bí mật của họ.

Đe dọa sẽ báo cho nhà vợ, làm ầm chuyện lên, vợ tôi vội vã quỳ xuống nhận tội và thừa nhận những vết bầm trên người em là do gã Tám bạo hành để lại. Vợ bảo vì xa chồng, cô đơn thiếu thốn tình cảm nên mới trót dại. Uất hận vì đi làm còng lưng nơi xứ người, vợ ở nhà cắm sừng, hú hí với trai tôi đuổi vợ ra khỏi nhà, không cho đưa con đi. Còn gã tình địch kia thì ăn trận đòn nhớ đời của tôi.

Hôm sau, bố mẹ vợ đưa vợ đến quỳ xin lỗi tôi, xin cho cô ấy được trở về nhưng tôi lắc đầu nói cần thời gian suy nghĩ. Đây là điều xúc phạm, tồi tệ với tôi. Tôi không biết có nên tha thứ cho vợ hay không? Đàn bà ngoại tình một lần liệu có lần thứ 2 nữa không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet.vn


tâm sự chuyện ngoại tình

vợ ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.