Đêm tân hôn, màn “chào hỏi” của chồng khiến tôi ngớ người nhận ra mình đã rơi vào tay "quỷ dữ"

Khi lượt khách cuối cùng ra về, anh đưa tôi lên phòng tân hôn. Lớp vải cuối cùng trên người tôi rơi xuống cũng là lúc tôi nhận ra ánh mắt chồng nhìn mình rất khác lạ

Khi lượt khách cuối cùng ra về, anh đưa tôi lên phòng tân hôn. Lớp vải cuối cùng trên người tôi rơi xuống cũng là lúc tôi nhận ra ánh mắt chồng nhìn mình rất khác lạ...

Tôi quen anh trong một lần dự đám cưới của cô bạn học cùng lớp thời đại học. Suốt 2 năm hẹn hò, bên tôi anh chỉ dừng lại ở cái nắm tay, cùng lắm là nụ hôn sâu nóng bỏng. Nhiều khi cảm xúc vỡ òa, tôi cũng bật đèn xanh cho anh vượt song thật lạ, lần nào anh cũng chối từ đến mức tôi còn thấy tự ái, trong lòng nảy sinh suy nghĩ hay anh không yêu tôi,… hoặc tôi không hấp dẫn, hoặc sinh lý anh có vấn đề.

Nhưng ngay sau đó anh lại ôm ấp, vuốt ve tôi bảo: "Anh yêu và muốn giữ gìn cho em. Hai ta để dành tới đêm tân hôn cho thêm phần ý nghĩa em ạ".

Đêm tân hôn, màn chào hỏi” của chồng khiến tôi ngớ người nhận ra mình đã rơi vào tay quỷ dữ-1

Suốt 2 năm hẹn hò, bên tôi anh chỉ dừng lại ở cái nắm tay, cùng lắm là nụ hôn sâu nóng bỏng. (Ảnh minh họa)

Ấy thế mà giây phút chính thức được cùng anh thành vợ thành chồng đáng ra tôi rất hạnh phúc thì lại ôm mặt rưng rức khóc.

Khi lượt khách cuối cùng ra về, anh đưa tôi lên phòng tân hôn. Đang ngọt ngào là thế, đôi bàn tay anh bỗng nhiên trở lên mạnh bạo kinh khủng. Anh nghiến răng đẩy mạnh tôi xuống giường rồi cứ thế dày vò thân xác vợ.

Không thèm quan tâm đến cảm xúc và mặc cho tôi vùng vẫy van xin, anh nắm chặt hai cánh tay vợ mà ghì xuống. Nghe tiếng gào khóc của vợ dường như anh càng thêm thích thú. Cứ thế anh thỏa mãn dục tính xong rồi mới chịu buông tôi rồi nằm vật ra. 

Đêm tân hôn, màn chào hỏi” của chồng khiến tôi ngớ người nhận ra mình đã rơi vào tay quỷ dữ-2

Nghe tiếng gào khóc của vợ dường như anh càng thêm thích thú (Ảnh minh họa)

Cảm giác của tôi lúc đó giống như là bị cưỡng hiếp chứ không phải là tân hôn ngọt ngào. Tôi sợ hãi và co rúm lại nằm khóc rưng rức. Tôi không cho anh đụng vào người mình sau đó.

Trước đây, tôi cũng từng nghe bạn bè kể về bạo dâm, cũng từng xem 1 số phim về nó nhưng không thể ngờ nổi cuối cùng mình lại rơi vào cảnh ấy. 

Chồng tôi thừa nhận tất cả, anh cứ ôm tôi khóc lóc xin lỗi. Anh nói vì quá yêu, sợ tôi biết sự thật nên mới cố tình giấu tôi như thế. Tôi biết làm sao với hoàn cảnh của mình bây giờ. Với anh tôi còn yêu, nhưng cũng vô cùng sợ hãi. Đêm tân hôn đã trôi qua 1 tuần mà trong tôi vẫn đầy ám ảnh. Ai có cách gì xin tư vấn giúp tôi với.

Theo Helino


Cưỡng hiếp

bạo dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.