Đến chơi nhà bạn trai, tôi bất ngờ nghe thấy cuộc đối thoại của anh ấy với hai người bạn mà tôi run sợ

Lo sợ mình sắp bị đưa vào bẫy nên vội vã nghĩ cách để thoát thân.

Tôi và Hải yêu nhau được hơn một tháng nay, anh ấy có xe hơi sang trọng và đang sống trong căn hộ chung cư cao cấp. Anh làm chủ của 2 shop hàng thời trang, hiện đang bán rất chạy.

Tôi là nhân viên ở một cửa hàng của Hải, vì ngoại hình khá nên mới vào làm được vài tháng tôi đã chiếm được tình yêu của ông chủ. Trong thời gian tìm hiểu và yêu nhau anh ấy tặng tôi nhiều món quà đắt tiền và có giá trị. 

Hải thường đưa tôi về căn hộ chung cư cao cấp của anh ấy chơi và ăn uống. Tuần trước bất ngờ anh ấy gọi điện bảo tôi đến nhà chơi và tôi đã qua.

Rất bất ngờ khi trong nhà Hải có hai người đàn ông lạ, anh ấy giới thiệu là bạn thân. Nhìn hai người đó khá đẹp trai, phong cách đúng kiểu công tử con nhà giàu. Nói chuyện một lúc thì Hải bảo tôi xuống bếp làm món nhậu đãi bạn.

Dưới bếp tôi nghe được hết câu chuyện của ba người đàn ông. Họ nói chuyện làm ăn, rồi chơi bời cuối cùng nói về chuyện người yêu của nhau. Tôi rùng mình khi một người đàn ông nảy ra ý tưởng trao đổi bạn gái với nhau cho mới mẻ.

Đến chơi nhà bạn trai, tôi bất ngờ nghe thấy cuộc đối thoại của anh ấy với hai người bạn mà tôi run sợ-1
Mấy ngày nay anh ấy đối xử rất tốt, khiến tư tưởng tôi lung lay. (Ảnh minh họa)

Một người đàn ông khác tán thành, còn Hải lưỡng lự thì bất ngờ người đưa ra ý tưởng nói khích tướng: "Cậu đã làm hư bao nhiêu gái nhà lành, sao giờ lại tỏ vẻ nghiêm túc thế?". Không khí ngoài phòng khách im lặng đến đáng sợ, còn tôi run rẩy không dám thở mạnh để tránh mọi người biết được tôi đã nghe thấy tất cả.

Không ngờ người đàn ông mà tôi yêu thương thật lòng bấy lâu nay lại như vậy. Sau khi bình tĩnh lại, tôi giả vờ nói là thiếu vài thứ để nấu ăn nên ra ngoài mua. Một người bạn của Hải đề nghị chở đi mua nhưng tôi vội vã từ chối.

Ra khỏi nhà người yêu, tôi chạy thẳng xe về nhà một người bạn ở nhờ để tránh bị Hải tìm đến. Tôi tắt tất cả điện thoại và không dám liên lạc với bạn trai nữa. Vài ngày sau, mọi chuyện lắng xuống, tôi vội vàng về phòng trọ để lấy đồ đạc chuyển đi phòng khác. Bất ngờ gặp Hải, anh ấy đứng trước cửa phòng trọ, nói là đã đợi tôi 3 ngày 3 đêm ở đây, mong gặp lại và tạ lỗi với tôi. Anh nói mấy người bạn đùa giỡn vài câu cho vui nào ngờ tôi tưởng thật lại bỏ chạy. Hải bảo là đã trải qua vài mối tình nhưng chỉ cảm thấy yêu mình tôi thôi.

Nhìn anh vẫn ăn mặc rất chỉn chu, đầu tóc vẫn bóng mượt, không có vẻ gì đau khổ khi bị thất tình, tôi không cảm nhận được sự thành thật trong lời nói của anh. Tôi bối rối chẳng biết nói gì chỉ bảo là cho thêm thời gian suy nghĩ.


Mấy ngày nay anh ấy đối xử rất tốt, khiến tư tưởng tôi lung lay nhưng cứ nhớ đến những lời người bạn của Hải nói tôi lại cảm thấy bất an. Theo mọi người tôi có nên tiếp tục yêu Hải nữa không?

 

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/den-choi-nha-ban-trai-toi-bat-ngo-nghe-thay-cuoc-doi-thoai-cua-anh-ay-voi-hai-nguoi-ban-ma-toi-run-so-222021212112238821.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.