Đến nhà bạn gái chơi, em gái cô ấy pha cho tôi cốc nước cam mát lịm rồi hỏi một câu làm tôi bối rối

Ngày hè nóng nực, uống ngụm nước cam mát lịm Nguyệt pha thật sự thoải mái, đã khát vô cùng. Song Nguyệt bỗng cất tiếng hỏi tôi 1 câu khiến tôi ngay lập tức bị sặc nước, ho khù khụ đến đỏ cả mắt.

Tôi năm nay đã 31 tuổi vì thế bố mẹ vô cùng sốt ruột chuyện vợ con của tôi. Mới đây qua xem mặt tôi làm quen với 1 cô gái tên Vân. Sau buổi gặp đầu tiên, chúng tôi đều quyết định dành thời gian tìm hiểu nhiều hơn.

Tôi và Vân thống nhất cứ làm bạn một thời gian, nếu thấy hợp thì sẽ xác định quan hệ yêu đương, còn không thì tách ra trên cơ sở tôn trọng quyết định của đối phương, không hằn học, trách móc nhau.

Vì nhà tôi cách nhà Vân không xa, cộng với muốn thể hiện thành ý nên tôi thường tới tận nhà đón Vân mỗi lần chúng tôi có hẹn. Các cuộc hẹn của chúng tôi đơn giản lắm, chỉ đi ăn, đi uống cafe rồi dạo các khu mua sắm mà thôi.

Hôm trước tôi đến nhà mới biết cô ấy vừa ra ngoài có việc đột xuất. Vân đã dặn em gái ở nhà báo lại cho tôi. Nguyệt là em gái Vân, vừa tốt nghiệp đại học đi làm chưa được bao lâu. Tôi định về ngay nhưng Nguyệt lại nhiệt tình mời tôi vào bằng được. Em ấy bảo tôi ngồi xuống sofa rồi đi pha cho tôi cốc nước cam.

Ngày hè nóng nực, uống ngụm nước cam mát lịm Nguyệt pha thật sự thoải mái. Song Nguyệt bỗng cất tiếng hỏi tôi một câu khiến tôi ngay lập tức bị sặc nước, ho khù khụ đến đỏ cả mắt.

Đến nhà bạn gái chơi, em gái cô ấy pha cho tôi cốc nước cam mát lịm rồi hỏi một câu làm tôi bối rối-1
Tôi có nên đến với Nguyệt không? (Ảnh minh họa)

"Anh có thích em không?", Nguyệt hỏi tôi như vậy. Câu hỏi như thế, bảo tôi phải đáp thế nào? Tôi đành nhìm chằm chằm Nguyệt, cốt yếu muốn xem em ấy đang trêu đùa tôi hay thật lòng muốn hỏi.

Rồi Nguyệt bảo, em ấy đã để ý đến tôi ngay từ lần đầu gặp mặt. 2 tháng nay, qua những lần tôi đến nhà, em ấy nhận ra bản thân càng ngày càng thích tôi hơn. Vì tôi và Vân vẫn chưa xác định quan hệ yêu đương, hiện tại chỉ là bạn bè nên Nguyệt mới đánh bạo bày tỏ với tôi.

Nguyệt nói, nếu tôi cũng thích em ấy thì chúng tôi cùng nói rõ với Vân, Vân chưa có tình cảm nhiều với tôi nên chắc chắn cô ấy sẽ thông cảm. Còn không, hãy coi như Nguyệt chưa nói gì, em ấy cũng không cố chấp.

Tôi rối bời trong lòng, không dám đón nhận ánh mắt của Nguyệt bởi thực tình thì tôi có cảm tình với Nguyệt hơn Vân. Không biết vì sao mà tôi chỉ có thể coi Vân như bạn bè, còn với Nguyệt thì có xúc cảm khác.

Song giờ tôi cũng đứng ở thế khó xử. Bởi trong mắt người lớn thì tôi đang tìm hiểu Vân. Nếu giờ tôi xoay sang Nguyệt thì khác gì tôi có ý định bắt cá hai tay đâu? Mong mọi người tư vấn giùm tôi. Tôi xin cảm ơn.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/den-nha-ban-gai-choi-em-gai-co-ay-pha-cho-toi-coc-nuoc-cam-mat-lim-roi-hoi-mot-cau-lam-toi-boi-roi-216018

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.