Đổ vỡ với bồ muốn quay về, vợ ra tối hậu thư "triệt sản" khiến tôi đau điếng

Sau 2 năm phiêu lưu tình ái, tôi với cô bồ đã đường ai nấy đi. Tôi thực lòng muốn quay về với gia đình nhưng yêu cầu tôi triệt sản mới được.

Liệu tôi có nên triệt sản hay không? 

Trong thời gian chung sống vợ chồng, tôi cũng nhiều lần có chuyện tình cảm qua đường. Vợ tôi vẫn là người bao dung, tha thứ cho tôi. Nhưng lần này, có lẽ mọi chuyện đã đi quá xa nên vợ không còn nhân nhượng với tôi nữa.

Tôi với vợ cưới nhau đã đến năm thứ 20 rồi. Hai con tôi đều đã khôn lớn, trưởng thành. Gia đình tôi nhìn bên ngoài rất ấm êm, hạnh phúc nhưng kỳ thực, mọi chuyện không như mọi người vẫn nghĩ. Tôi làm giám đốc của một công ty xuất nhập khẩu, thu nhập rất cao. Trong khi vợ tôi mở một shop quần áo trẻ em, thu nhập chỉ đủ sống.

Đổ vỡ với bồ muốn quay về, vợ ra tối hậu thư triệt sản khiến tôi đau điếng-1
Tôi biết, không nhiều nàng dâu có thể làm được điều như vợ tôi. (Ảnh minh họa)

Vợ tôi tính tình hiền lành, nhu mì. Ngày mới về làm dâu, em bị mẹ tôi xét nét, mắng mỏ nhiều lần nhưng vẫn cam chịu. Em lo lắng việc nhà chu toàn, một tay chăm sóc 2 con để tôi yên tâm phấn đấu sự nghiệp. Khi sự nghiệp của tôi phất lên, tôi mua được nhà, xe, vợ vẫn muốn đón mẹ tôi về ở cùng vì thương mẹ tôi phải sống một mình. Tôi biết, không nhiều nàng dâu có thể làm được điều như vợ tôi. Mối ân tình đó tôi rất trân trọng.

Vụng trộm tình ái với nhiều người

Tuy nhiên, vì tính chất công việc, tôi phải đi công tác nhiều, gặp gỡ nhiều người. Trong số đó, có rất nhiều cô gái xinh đẹp, hấp dẫn và ưa nhìn. Về nhà, nhìn thấy người vợ lôi thôi, luộm thuộm trong bộ đồ ngủ nhàu nhĩ, tôi bắt đầu so sánh. Thế rồi, tôi sa vào những cuộc tình vụng trộm với nhiều kiểu phụ nữ khác nhau. Vợ tôi ban đầu giận lắm nhưng khi nghe tôi dỗ dành, thề thốt, em cũng nguôi ngoai.

Em đâu biết rằng bản tính của tôi như con ngựa bất kham, chẳng bao giờ là đủ cả. 2 năm trước, tôi quen biết Quyên qua một lần ký kết hợp đồng. Quyên là gái chưa chồng, trẻ hơn tôi 15 tuổi, vừa xinh đẹp, vừa hấp dẫn lại giỏi chuyện phòng the. 

Ở bên Quyên, tôi như được sống lại những giây phút tuổi trẻ. Chúng tôi yêu nhau như mới yêu lần đầu, cũng từng nguyện ước sẽ mãi ở bên nhau.

Nhưng con đường để tôi đến với Quyên quả là nan giải. Vợ tôi đưa tờ giấy ly hôn để tôi ký nhưng mẹ tôi lại không chấp nhận chuyện tôi ly hôn. 

Thủ tục ly hôn quá lằng nhằng vì còn liên quan đến tài sản chung nên tôi với vợ thống nhất rằng chúng tôi sẽ sống ly thân trước đã. Trong thời gian giải quyết các thủ tục, tôi dọn đến sống chung với Quyên.

Về sống chung rồi, tôi mới biết Quyên chỉ thích ăn chơi và tiêu tiền. Cô ấy chẳng biết nấu cơm cũng như làm việc nhà. Rồi chuyện kinh doanh của công ty tôi không thuận lợi, tiền bạc để Quyên tiêu xài cũng bị cắt giảm. 

Cô ấy bắt đầu tỏ thái độ với tôi. Đỉnh điểm là sau 2 năm chung sống, Quyên đòi chia tay vì đã hết kiên nhẫn, vì tôi vẫn chưa cho cô ấy một danh phận rõ ràng. 3 tháng sau đó, tôi nhận tin Quyên lấy chồng.

Đổ vỡ với bồ muốn quay về, vợ ra tối hậu thư triệt sản khiến tôi đau điếng-2

ợ ép tôi phải triệt sản nếu còn muốn quay về với gia đình. (Ảnh minh họa)

Sốc với yêu cầu triệt sản của vợ

Tôi vừa xấu hổ, vừa nhục nhã trở về ngôi nhà xưa. Thấy tôi về nhà sống, vợ tôi nói rằng sẽ đưa các con chuyển đi. Tôi níu tay, xin lỗi vợ và nói muốn cùng cô ấy làm lại từ đầu. Vợ tôi chỉ cười nhạt nói rằng: "Nếu anh muốn quay lại với vợ con, gia đình thì phải đáp ứng 1 điều kiện. Em không cần tiền bạc hay tài sản của anh"."Em cần gì?"

"Anh triệt sản đi!"

Nghe vợ nói đến chữ "triệt sản", tôi giật bắn mình, không nói nên lời. Tôi là đàn ông mà không còn khả năng đó liệu có ổn hay không. Thấy tôi tỏ ra phân vân, lo lắng, vợ tôi dứt khoát đòi ly hôn vì nói rằng đã không còn lòng tin vào tôi nữa. 

Vậy hôm nay, tôi phân vân quá, không biết có nên đáp ứng điều kiện của vợ không. Tôi năm nay mới 45 tuổi. Liệu có quá sớm để nói đến chuyện triệt sản?



Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/do-vo-voi-bo-muon-quay-ve-vo-ra-toi-hau-thu-triet-san-khien-toi-dau-dieng-20201201161335884.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.